Bỏ rơi con gái bệnh tật, Trương Thiết Lâm mất tiền tỷ

Google News

Mới đây, ngôi sao Trương Thiết Lâm bị kiện và có thể phải bồi thường hàng chục tỷ đồng vì bỏ rơi con gái ngoài giá thú đang bị bệnh.

Trương Thiết Lâm là nam diễn viên gạo cội làng giải trí Hoa ngữ. Ông được biết đến qua các tác phẩm như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội... và vai diễn gây dấu ấn Hoàng A Mã trong Hoàn Châu cách cách.
Tình cũ họ Hầu của Thiết Lâm đã kiện ông ra tòa hồi năm 2015 vì hành vi vô trách nhiệm và ruồng bỏ con ruột. Trong điều trần diễn ra vào ngày 12/7, bà Hầu yêu cầu bồi thường khoản tiền nuôi dưỡng con lên đến 576.820 NDT (tương đương gần 2 tỷ đồng), phí tổn thất tinh thần 3,6 triệu NDT (khoảng 12 tỷ đồng).
"Pháp luật là ranh giới cuối cùng về đạo đức. Chúng tôi buộc phải đưa ra tòa vì ông ta không coi ai ra gì", bà bức xúc.
Người tình cũ của Trương Thiết Lâm nóng giận cho biết con gái hiện bị chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm. "Con tôi bị như thế là do ông ta cả", bà nói.
Bo roi con gai benh tat, Truong Thiet Lam mat tien ty
 
Vụ kiện giữa Trương Thiết Lâm và người cũ gây xôn xao từ năm 2015. Hai năm trước, bà Hầu chỉ yêu cầu bồi thường tiền nuôi dạy con. Nhưng hiện nay, bà bổ sung thêm yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần.
Nói về sự thay đổi này, bà tức giận cho biết: "Ông ta không trò chuyện với con gái, dù chỉ qua điện thoại. Trương Thiết Lâm không nhận con và nói bị vu khống. Đó là sự xúc phạm, tôi là mẹ lẽ nào không biết cha của con mình là ai?".
Phía Thiết Lâm hiện từ chối tiền bồi thường. Một nguồn tin cho hay, phiên tòa đầu tiên với sự có mặt của Trương Thiết Lâm sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tới.
 Là người kín tiếng về đời tư, ngôi sao điện ảnh sinh năm 1957 rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình, con cái. Con gái duy nhất được ông thừa nhận là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên, mang tên Trương Nguyệt Lượng. Cô con gái của Trương Thiết Lâm hiện đang sống tại Anh cùng người mẹ gốc Ba Lan.
Ifeng cho hay khi còn trẻ, Trương Thiết Lâm có tiếng đào hoa. Mặc dù có vợ ở nước ngoài, tài tử nổi tiếng vẫn “vụng trộm” với vài người đẹp. Năm 1999, ông gắn bó với một phụ nữ họ Hầu. Nhưng sau một thời gian, họ vội vàng chia tay dù đã có một bé gái vài tháng tuổi.
Ngoài ra tài tử có con trai khoảng 10 tuổi với một phụ nữ khác. Cuộc tình này kết thúc bằng việc Trương Thiết Lâm bế con trai về nuôi, bỏ lại người vợ không danh phận.
Theo Kim/ Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)