Bi Rain tiết lộ chi phí đám cưới siêu tiết kiệm với Kim Tae Hee

Google News

Đây là lần đầu tiên Bi Rain tiết lộ số tiền chính xác phải bỏ ra khi làm đám cưới vào tháng 1 đầu năm nay, trong chương trình “Around the World Travel Package” của đài JTBC.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Tae Hee và Bi Rain ở sân bay đi hưởng tuần trăng mật". Nguồn Star Daily News/ Youtube:
Đầu năm nay, cặp đôi vàng của showbiz Hàn Bi Rain - Kim Tae Hee đã tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm, đơn giản và ấm cúng bên người thân, bạn bè. Kể từ đó đến nay, ngoài hai nhân vật chính đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người, thì chi phí tổ chức đám cưới tiết kiệm đó cũng là điều khiến người ta quan tâm.
Mới đây, trong chương trình ““Around the World Travel Package” của đài JTBC, Bi Rain lần đầu tiên cởi mở chia sẻ với người hâm mộ về đám cưới của anh và Kim Tae Hee.
 Đám cưới siêu tiết kiệm của vợ chồng bi Rain - Kim Tae Hee.
MC Kim Yong Man hỏi Bi Rain: “Cả 2 người đều muốn có một đám cưới nhỏ phải không?”
Bi Rain bày tỏ: “Vợ tôi là người đầu tiên nói về việc cô ấy muốn tổ chức hôn lễ ở nhà thờ mà không có nhiều nghi thức tốn kém.
Tôi mặc lại bộ vest cũ, thậm chí chúng tôi còn chẳng thuê nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Thay vào đó, những khách mời tới tham dự đám cưới chính là những nhiếp ảnh gia. Vợ chồng tôi tập hợp ảnh chụp của họ để làm video cưới”.
Bi Rain tỏ ra hào hứng khi liên tục chia sẻ thêm về hôn lễ của mình. Anh tiết lộ chi phí tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm khiến mọi người “choáng váng”. Bản thân anh cũng cảm thấy có chút tiếc nuối khi không làm nhiều thứ hơn cho bà xã.
“Thành thật mà nói, có một số nuối tiếc về đám cưới. Tôi muốn làm thật nhiều thứ cho vợ mình. Tôi còn tiết kiệm để tổ chức hôn lễ nhưng tổng chi phí cho đám cưới chỉ vào khoảng 2 triệu won (khoảng 42 triệu đồng)”.
Trong showbiz hào nhoáng và xa hoa, có thể nói số tiền chỉ vài chục triệu đồng mà Bi Rain và Kim Tae Hee dùng để tổ chức đám cưới là chuyện hiếm gặp, nhất là khi tên tuổi của họ đều thuộc vào hàng top trong ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc.
Hiện cả 2 đã chào đón con gái đầu lòng. 
Sau 4 tháng kết hôn, 2 vợ chồng Bi Rain vui mừng thông báo Kim Tae Hee đã mang bầu. Tháng 10 vừa qua, họ hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng. Hiện tại Kim Tae Hee dành toàn bộ thời gian ở nhà để chăm sóc em bé, còn Bi Rain chuẩn bị quay trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới.
Theo Ngọc Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)