Bí mật cuộc sống thường ngày của Brad Pitt và Angelina Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống thường ngày của Brad Pitt và Angelina Jolie khá hỗn độn và đôi khi muốn yên ổn, hai vợ chồng chỉ còn cách duy nhất là tới khách sạn.

Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 đứa con cả con nuôi cả con đẻ nên họ có tới 6 vú em, mỗi người trông một đứa.
Trong nhà Brangelina còn có một đầu bếp bởi Angelina không nấu ăn, món duy nhất cô có thể nấu là ngũ cốc Cheerios. Ngoài ra Angie còn thuê một gia sư để dạy học các con ở nhà. Các cựu vú em đều cho biết họ thấy rợn tóc gáy khi nhớ lại thời gian làm việc trong nhà Brad-Angie.
Angelina Jolie nhờ anh trai James Haven trông coi đàn con cho mình bởi cô rất tin anh và trả lương cho anh bằng 10% thu nhập của cô.
Bi mat cuoc song thuong ngay cua Brad Pitt va Angelina Jolie
 Đàn con 6 đứa nhà Brad-Angie luôn là nỗi hãi hùng cho các vú em.
Việc học hành của các con nhà Brad-Angie không bình thường như những đứa trẻ khác. Những nguồn tin cho biết, bé Maddox đã từng học một trong những ngôi trường Lycee Francais ở Los Angeles khoảng 5 năm trước nhưng giờ thì đã không học ở đó nữa.
Một cựu vú em nhà Angelina Jolie tiết lộ con nhà cặp đôi vàng Hollywood thường xuyên chửi bậy và đánh nhau. Maddox và Pax là hai đứa con xấu tính nhất trong nhà. Năm 9 tuổi, Maddox đã uống rượu vang và lái xe ô tô khắp sân nhà.
Bé Shiloh thường xuyên mặc đồ con trai kể từ khi bé được 3,5 tuổi. Angelina và Brad ủng hộ con gái trong chuyện này, thậm chí họ còn gọi bé là John, cho giống tên con trai.
Hai vợ chồng Angelina còn rất ủng hộ con trai Maddox khi biết cậu bé say mê vũ khí và võ thuật. Khi Maddox lên 6, Angelina tự hào khoe: “Cậu bé chỉ thích những gì liên quan tới chiến tranh và súng ống. Nên vào ngày của mẹ, Maddox đã vẽ tặng mẹ một chiếc súng máy và Brad đã lấy hình đó yêu cầu làm một chiếc dây chuyền theo hình. Thật ngọt ngào và đáng yêu”.
Năm lên 7, Maddox lại say mê sưu tập dao găm. “Mẹ tôi mua cho tôi con dao găm đầu tiên khi tôi 11, 12 tuổi và tôi cũng đã mua cho Maddox vài con”, Angelina Jolie trả lời phỏng vấn tạp chí W.
Bi mat cuoc song thuong ngay cua Brad Pitt va Angelina Jolie-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie trên thảm đỏ một sự kiện.
Bọn trẻ con nghe lời bố hơn vì Pitt là người nghiêm khắc với các con hơn Jolie. “Họ không kiểm soát được bọn trẻ. Có khi đang nửa đêm, chúng vẫn chạy đùa nghịch nhau khắp nhà, đánh thức bố mẹ dậy”.
Trong nhà, Pitt luôn là người la hét và ra quy định với bọn trẻ trong khi Angelina Jolie thì không bao giờ làm thế.
Bi mat cuoc song thuong ngay cua Brad Pitt va Angelina Jolie-Hinh-3
 Một trong những biệt thự của gia đình Brad-Angie.
Mỗi khi muốn yên ổn, Brad và Angelina chỉ có duy nhất lựa chọn là vào khách sạn. Jolie thường xuyên thuê một căn phòng ở một khách sạn Los Angeles dù vợ chồng cô có nhà riêng ở Hollywood.
6 đứa con nhà Brangelina không sinh hoạt theo giờ giấc cố định. Có khi các vú em ngồi xem phim hoạt hình với bọn trẻ suốt đêm trong khi Brad và Angie ngủ ngon trong phòng riêng.
>>>> Đàn con nhà Brad-Angie lớn lên từng ngày:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)