Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn sau 10 năm chung sống

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian ngắn đồn đoán, Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức thông báo ly hôn sau dịp kỷ niệm 10 năm hôn nhân.

Ben Affleck va Jennifer Garner ly hon sau 10 nam chung song
Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn sau 10 năm chung sống.
Trong một tuyên bố chung, hai người cho biết: “Sau nhiều ngày suy nghĩ và xem xét cẩn thận, chúng tôi đã ra một quyết định khó khăn đó là ly hôn. Tuy chia tay nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục giữ tình bạn với nhau và cùng chia sẻ trách nhiệm nuôi con. Chúng tôi mong được tôn trọng quyền riêng tư trong thời điểm khó khăn này. Đây sẽ là tuyên bố duy nhất của chúng tôi về vấn đề gia đình riêng tư. Cảm ơn các bạn đã thấu hiểu”.
Ben Affleck va Jennifer Garner ly hon sau 10 nam chung song-Hinh-2
 Cặp sao Hollywood kết hôn ngày 29/6/2005 và có ba con chung, Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và Samuel 3 tuổi.
Về phần phân chia quyền nuôi 3 đứa con và khối tài sản chung trị giá khoảng 150 USD, Ben và Jennifer sẽ làm việc với quản lý của cả hai bên và người trung gian.
Theo TMZ, hai ngôi sao Hollywood không ký hợp đồng tiền hôn nhân nhưng số tài sản đó là do cả hai cùng tích lũy nên sẽ chia đều tài sản cho cả hai và Garner sẽ không được hỗ trợ từ phía Ben khi chia tay.
Tài sản chung của hai ngôi sao gồm một điền trang ở Los Angeles, căn hộ ở Manhattan, một căn biệt thự nhỏ bằng gỗ ở Big Sky, Montana và khu đất rộng hơn 30 hecta ở đảo Hampton, gần Savannah, Georgia.
Theo thỏa thuận, Ben và Jennifer sẽ cùng có quyền chăm sóc các con sau khi chia tay và Affleck sẽ vẫn sống tại nhà trong thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn.
Trước khi hai ngôi sao chính thức thông báo tin ly hôn, rất nhiều tờ báo như tạp chí OK!, National Enquirer, Us Weekly, đã đăng tin nghi ngờ quan hệ của họ đang bên bờ vực thẳm.
Một trong những nguyên nhân được cho dẫn tới cuộc ly hôn đầy tiếc nuối này là thói ham mê cờ bạc của nam diễn viên kiêm đạo diễn 42 tuổi.
Nhiều người chứng kiến cho biết hai vợ chồng ngôi sao "Gone Girl" đã không còn dành thời gian nhiều cho nhau. Hôm 3/5, Ben bị bắt gặp đi chơi bài vài tiếng ở Las Vegas. Sáng sớm ngày 14/5 anh lại tới chơi bài ở Sin City để mặc ba con cho người giữ trẻ trông trong khi vợ anh đang bận việc ở New York.
Năm ngoái, anh trở thành đề tài của nhiều tờ báo khi anh bị cấm tới một sòng bài ở Las Vegas. Tuy nhiên, Ben cũng nhanh chóng phủ nhận tin đồn mình mắc thói nghiện cờ bạc.
Đầu tháng 5, Garner đã mở lời về cuộc hôn nhân của mình và rằng quan hệ của vợ chồng cô cần có sự kiên nhẫn.
Ben Affleck va Jennifer Garner ly hon sau 10 nam chung song-Hinh-3
Ben Affleck và Jennifer Garner yêu nhau trên phim trường năm 2003. 
Ben và Jennifer gặp nhau trên phim trường "Pearl Harbor" năm 2001 và năm 2003 khi đóng chung "Daredevil" thì Ben phải lòng Jennifer. Cuối năm 2004 họ bắt đầu hẹn hò và đám cưới vào tháng 6/2005 ở Turks and Caicos khi Jennifer đang mang thai con gái đầu lòng Violet.
Ben Affleck va Jennifer Garner ly hon sau 10 nam chung song-Hinh-4
 Ben đã yêu Gwyneth Paltrow và đính hôn với Jennifer Lopez trước khi kết hôn với Jennifer Garner.
Trước Jennifer, Ben đã từng trải qua vài mối tình với các sao nữ đình đám như Jennifer Lopez, Gwyneth Paltrow. Thậm chí anh từng cầu hôn J.Lo và họ còn luôn được báo chí gắn tên là Bennifer.
Ben Affleck va Jennifer Garner ly hon sau 10 nam chung song-Hinh-5
 Jennifer Garner và người chồng đầu Scott Foley.
Còn Jennifer Garner, cô đã lên xe hoa một lần với nam diễn viên Scott Foley và hẹn hò với bạn diễn Michael Vartan trước khi trở thành bà Affleck.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)