Ben Affleck thừa nhận ngoại tình, cầu xin vợ tha thứ

Google News

(Kiến Thức) - Lý do ly hôn của Ben Affleck - Jennifer Garner chính là ngoại tình và Ben đã thừa nhận chuyện này, cầu xin vợ tha thứ, nhưng bất thành.

Lý do Ben Affleck - Jennifer Garner chia tay sau 10 năm hôn nhân cuối cùng đã được hé lộ. Affleck đã thừa nhận lừa dối vợ từ năm ngoái và đó là lý do Garner không thể kéo dài cuộc hôn nhân vàng này nữa.
Ben Affleck thua nhan ngoai tinh cau xin vo tha thu
Jennifer Garner vẫn đeo nhẫn cưới sau tuyên bố ly hôn hôm 30/6. 
Jennifer Garner từng phải chịu đựng thói nghiện cờ bạc và tiệc tùng của Ben Affleck trong nhiều năm qua, nhưng đến khi anh bị lộ chuyện Ben Affleck lăng nhăng thì giọt nước tràn ly khiến cô kiên quyết dứt áo ra đi.
Ben Affleck thua nhan ngoai tinh cau xin vo tha thu-Hinh-2
 Ben Affleck lộ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ sau tuyên bố ly hôn vợ.
Một số người thân cận với gia đình Ben-Jennifer cho biết, trong thời gian chung sống, nữ diễn viên 43 tuổi đã nhiều lần tha thứ cho chồng. Đã vài lần cô muốn từ bỏ anh, nhưng Ben đã cầu xin cô ở lại. Một lý do nữa khiến Garner do dự chuyện chia tay với ông chồng lắm tài nhiều tật là vì nghĩ tới 3 đứa con: Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi và Samuel 3 tuổi.
Về phía Ben, đối mặt với chuyện ly hôn anh thấy rất khó khăn. Vài hôm sau tuyên bố chia tay Ben Affleck bơ phờ, mệt mỏi thấy rõ.
Bảo Tâm (Theo Usweekly)

Bình luận(0)