Bật mí cát-sê quảng cáo khủng của Kim Kardashian

Google News

(Kiến Thức) - Mức thù lao quảng cáo của Kim Kardashian là gần 1 triệu USD (khoảng 20 tỷ đồng) và vô vàn những yêu cầu xa xỉ khác.

 
Ngôi sao truyền hình thực tế yêu cầu phải có 5 vé máy bay hạng nhất để ngoài cô ra, người thân hay tùy tùng có thể đi theo trong chuyến công tác.
Theo Radar Online, những email bí mật đàm phán hợp đồng giữa Kim và các thương hiệu cho thấy, mỗi một lần làm mẫu quảng cáo cho sản phẩm nào đó, cô đều nhận được thù lao từ 750.000 USD đến 1 triệu USD
 Kim đang quảng cáo một thương hiệu trang sức.
Công ty muốn mời Kim quảng cáo thương hiệu phải thu xếp cho cô và đoàn tùy tùng ở trong một khách sạn sang trọng và riêng ngôi sao truyền hình thực tế được ở trong một căn phòng suite hạng nhất.
“Ngoài ra, Kim còn đòi hỏi phải có phương tiện đón đưa ở mặt đất thuộc hàng cao cấp, dịch vụ chào đón ở sân bay, an ninh, chi phí trang điểm, làm tóc” – Radar cho biết.
“Chúng tôi còn phải thông qua về người chụp ảnh, những bức ảnh in trên các sản phẩm, đội làm tóc, trang điểm, stylist, làm móng, dịch vụ ô tô đưa đón, máy bay, khách sạn và PR” – người đại diện của Kim cho biết.
Người mẫu trẻ Kendall Jenner, em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian.
Vợ rapper Kanye West đã quảng cáo cho Glu Mobile, đồ uống Hype Energy, thuốc ăn kiêng QuickTrim và giày Skechers Shape-ups. Một số thương hiệu không đáp ứng được đòi hỏi và thù lao cho Kim, sẽ để mắt tới em gái cô, người mẫu mới nổi Kendall Jenner. Cô người mẫu 18 tuổi này chỉ đòi cát-sê bằng một nửa của chị gái – khoảng 500.000 USD cho mỗi lần quảng cáo.
Thái An

Bình luận(0)