Bác sĩ tiết lộ Kim Woo Bin ung thư có khả năng hồi phục

Google News

Theo chuyên gia trong ngành, vì được phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, nam diễn viên Kim Woo Bin nắm 70% cơ hội hồi phục hoàn toàn.

Chương trình Entertainment Weekly của KBS2TV mới đây mời một chuyên gia trong ngành ung thư trao đổi về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin.
Bac si tiet lo Kim Woo Bin ung thu co kha nang hoi phuc
 Nam diễn viên Kim Woo Bin mắc ung thư vòm họng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho anh. Ảnh: Nate.
Cách đây không lâu, anh được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng (hay còn gọi là ung thư mũi) ở giai đoạn đầu. Thông tin này đang được giới giải trí quan tâm.
Tham gia chương trình, bác sĩ Jung Yoo Seok thuộc trung tâm quốc gia về ung thư chia sẻ về khả năng hồi phục của tài tử phim Người thừa kế. Theo bác sĩ Jung, tốc độ phục hồi phụ thuộc vào thời điểm ung thư được phát hiện.
“Vì vị trí bất thường của ung thư nên quy trình điều trị chuẩn cho anh ấy sẽ là kết hợp xạ trị và uống thuốc, không cần phẫu thuật. Tùy vào thời điểm phát hiện ung thư là ở giai đoạn đầu hoặc giai đoạn thứ hai mà ta có thể hy vọng cơ hội phục hồi hoàn toàn là 70%.
Trong giai đoạn thứ ba hoặc thứ tư, khả năng này sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân” – bác sĩ Jung nói.
Bac si tiet lo Kim Woo Bin ung thu co kha nang hoi phuc-Hinh-2
 Bác sĩ Jung Yoo Seok. Ảnh: Ko.
Jung Yoo Seok là giáo sư uy tín ở trung tâm quốc gia về ung thư, từng được Hiệp hội học giả về ung thư ở Hàn Quốc trao giải Novastice Merit Award.
Căn bệnh ung thư vòm họng mà Kim Woo Bin mắc phải hiếm xảy ra ở phương Tây nhưng với người châu Á thì tỷ lệ này cao hơn 6 lần.
Các triệu chứng đầu tiên của bệnh là chảy máu cam. Kim Woo Bin gặp phải triệu chứng này và đi khám, sau đó được phát hiện.
Nam diễn viên 27 tuổi đã tạm ngừng các dự án phim để tập trung điều trị. Kim Woo Bin được bạn gái Shin Min Ah hỗ trợ về mặt tinh thần và bạn bè trong giới cũng gửi lời động viên tới anh.
Theo Lưu Phong/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)