Ariana Grande suy sụp sau vụ nổ bom trong show diễn ở Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ nổ bom trong show diễn ở Anh, Ariana Grande suy sụp hoàn toàn và phải hủy tour diễn của mình.

Vụ nổ bom liều chết xảy ra ngay sau khi kết thúc show diễn của Ariana Grande ở Manchester Arena, Anh quốc, khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 50 người bị thương vào 22h 35 tối 22/5 khiến nữ ca sĩ người Mỹ suy sụp.
Cô đã lên Twitter giãi bày tâm trạng của mình sau sự kiện đau lòng trên. “Từ đáy lòng mình, tôi rất rất xin lỗi. Tôi không còn lời nào để diễn tả” – Ariana viết trên Twitter.
Ariana Grande suy sup sau vu no bom trong show dien o Anh
 Vụ nổ ở Manchester Arena xảy ra lúc 22h35, ngay sau khi Ariana Grande kết thúc màn trình diễn trên sân khấu. (Ảnh: Daily Mail)
Quản lý của nữ ca sĩ 23 tuổi cho biết Ariane Grande rất suy sụp, đau buồn và đang cầu nguyện cho những nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ đánh bom liều chết này.
Theo TMZ, sau vụ nổ bom trong show diễn ở Anh, Ariane đã ngừng Tour The Dangerous Woman bởi cô không còn tâm trạng nào để biểu diễn lúc này.
Ariana Grande suy sup sau vu no bom trong show dien o Anh-Hinh-2
 Ariana Grande và người quản lý trong tour diễn hồi tháng 2/2017. (Ảnh: Getty Images)
Nhiều người nổi tiếng đã cầu nguyện cho các nạn nhân vụ nổ ở Manchester Arena tối 22/5 trên Twitter.
Demi Lovato viết: “Buồn đến phát khóc khi nhìn thấy những người tới xem show diễn bị mất mạng sau vụ nổ… cầu nguyện cho tất cả mọi người”.
Katy Perry cũng bày tỏ sự thương tiếc và nói lời cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ nổ tại show diễn của Ariana Grande ở Anh hôm 22/5.
Nữ ca sĩ người Anh Ellie Goulding gửi lời chia buồn tới những người bị ảnh hưởng bởi vụ nổ bom ở Manchester Arena.
Rất nhiều những người nổi tiếng khác như Taylor Swift, Cher, LeAnn Rimes, Jared Leto, Reese Witherspoon… đều tỏ ra quá sốc trước sự việc đau lòng này.
Ariana Grande suy sup sau vu no bom trong show dien o Anh-Hinh-3
 Rất nhiều khán giả tới xem show diễn của Ariana Grande tối 22/5 là trẻ em. (Ảnh: Getty Images)
Ariana Grande đã biểu diễn hai lần ở Manchester Arena, một lần vào tháng 12/2016 cùng với Stevie Wonder và một lần song ca với Christina Aguilera vào tháng 5/2016.
>>> Video vụ nổ sau show diễn của  Ariana Grande ở Manchester Arena tối 22/5/2017:
Thái An (Theo Daily Mail, Youtube)

>> xem thêm

Bình luận(0)