Ảnh hậu Trung Quốc né truyền thông sau khi lộ clip ngoại tình

Google News

Xuất hiện bên ngoài một khách sạn, "ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bá Hà chỉ cắm mặt vào điện thoại di động, từ chối trả lời báo chí.

Bạch Bá Hà đang là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc vài ngày qua. Scandal ngoại tình do hãng tin Phong Hành bóc mẽ đã khiến tên tuổi nữ diễn viên phim Truy lùng quái yêu xuống dốc.
Trong hai ngày liên tiếp, Phong Hành lần lượt đăng tải hai đoạn clip cho thấy "ảnh hậu Trung Quốc" và tình nhân trẻ thường có những hành động thân mật quá trớn nơi công cộng.
Anh hau Trung Quoc ne truyen thong sau khi lo clip ngoai tinh
Nữ diễn viên liên tuc nghe điện thoại khi xuất hiện giữa đám đông. Ảnh: QQ. 
Cho đến lúc này, Bạch Bá Hà vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Hôm 13/4, khi xuất hiện bên ngoài một khách sạn tại Thượng Hải (Trung Quốc), nữ diễn viên 33 tuổi được nhiều nhân viên bảo vệ che chắn trước sự có mặt của khá đông phóng viên.
Cô bước xuống xe, tay liên tục cầm điện thoại trao đổi với ai đó trước khi đi thẳng vào phía trong. Bạch Bá Hà tỏ ra bận rộn, tảng lờ mọi câu hỏi của các nhà báo.
Truyền thông Trung Quốc cho rằng phản ứng này của cô cũng là điều dễ hiểu. “Lúc này im lặng là vàng”, tờ QQ đánh giá.
Anh hau Trung Quoc ne truyen thong sau khi lo clip ngoai tinh-Hinh-2
 Ảnh nhạy cảm giữa Bạch Bá Hà và người tình. Ảnh: Phong Hành.
Cùng thời điểm, phía Phong Hành cho biết Bạch Bá Hà cùng ông xã Trần Vũ Phàm đã ly thân. Họ chưa tiến hành các thủ tục ly hôn nhưng đây có thể là chuyện sớm xảy ra trong tương lai gần.
Nhưng báo này này phỏng đoán dù có ly hôn, người đẹp cũng không tiến đến hôn nhân với người tình hiện tại. Trương Ái Bằng là người mẫu khá tai tiếng nên hai người chắc chắn chỉ duy trì quan hệ tình nhân.
Bạch Bá Hà sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các phim 33 ngày thất tình, Truy lùng quái yêu, Ngang qua thế giới của em và Cút ngay U quân. Bạch Bá Hà được đánh giá là "ảnh hậu điện ảnh" khi đoạt nhiều giải thưởng Hoa Đỉnh, Trường Xuân, Kim Mã.
Anh hau Trung Quoc ne truyen thong sau khi lo clip ngoai tinh-Hinh-3
 Bạch Bá Hà lảng tránh báo chí sau bê bối.
Bạch Bá Hà cũng là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé khi những phim gần đây của cô đều đạt doanh thu trên một tỷ NDT (145 triệu USD).
Trần Vũ Phàm sinh năm 1975, có sự nghiệp kém hơn vợ. Anh còn bị gán mác thuộc nhóm tài tử xấu trai của Trung Quốc. Anh và Bạch Bá Hà yêu nhau từ năm 2004, kết hôn năm 2006.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)