Angelina Jolie và các con phải điều trị tâm lý

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai tuần đệ đơn ly hôn chồng, cả Angelina Jolie và 6 đứa con đều đang phải điều trị tâm lý.

Hai tuần sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt, Jolie vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ để làm điểm tựa cho các con lấy lại tinh thần nhưng thực tế, một nguồn tin cho hay, nữ diễn viên 41 tuổi và 6 đứa con đã phải trị liệu tâm lý.
Hiện Angelina Jolie cùng 6 con ở tại một ngôi nhà thuê ở Los Angeles và tách biệt hẳn với Brad Pitt. Bên cạnh cô luôn có những người bạn và anh trai James Haven giúp đỡ. Theo những người trong cuộc thì Angelina đệ đơn ly hôn chồng vì muốn bảo đảm sự an toàn cho các con.
Angelina Jolie va cac con phai dieu tri tam ly
 Angelina Jolie và 6 đứa con vẫn đang ở nhà thuê để tránh mặt Brad Pitt.
Trong khi đó, một nguồn tin từ phía Pitt cho hay nam diễn viên rất đau buồn sau khi bị vợ đột ngột đệ đơn ly hôn.
Hiện Jolie và Pitt đang trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con khi trong đơn ly hôn Angelina đòi quyền một mình nuôi 6 đứa con còn Pitt muốn chia sẻ quyền nuôi con với vợ.
Trong thời gian chờ tòa xử ly hôn, 6 đứa con ở với mẹ trong nhà thuê và chưa được gặp bố từ hôm 19/9. Chúng ở nhà suốt ngày và chỉ xem phim hoặc chơi đùa trong bể bơi chứ không được ra ngoài chơi như mọi khi. Điều đó khiến 6 đứa con của Angelina Jolie thấy bức bối bởi chúng vốn là những đứa trẻ ưa hoạt động. Hai đứa bé sinh đôi thì vẫn còn bé nên không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Angelina Jolie va cac con phai dieu tri tam ly-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie.
Ngày 30/9, Jolie và Pitt đã đạt được một thỏa thuận tạm thời theo đó cho tới ngày 20/10, 6 đứa con sẽ ở với Jolie. Pitt sẽ được quyền tới thăm các con và chuyến thăm đầu tiên anh sẽ phải đi cùng một bác sĩ trị liệu tâm lý.
Ngoài các buổi trị liệu tâm lý, cả Jolie và Pitt sẽ phải trải qua các buổi tư vấn riêng và Pitt sẽ tiếp tục tự nguyện đi xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.
“Brad yêu các con hơn bất cứ thứ gì và chúng là điều có ý nghĩa nhất cuộc đời anh nên Brad sẽ làm bất cứ cái gì để giành được quyền chăm sóc con cùng với Jolie”, một nguồn tin cho hay.
>> Xem video những khoảnh khắc đẹp của Angelina Jolie và các con:
Thái An (Theo People)

>> xem thêm

Bình luận(0)