Angelina Jolie lần đầu tiên xuất hiện sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Gần 1 tháng sau khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie lần đầu xuất hiện bên ngoài căn nhà thuê ở Malibu.

Angelina Jolie lần đầu tiên xuất hiện ở Malibu, California, nơi cô thuê ở cùng 6 đứa con sau khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt.
Jolie mặc chiếc áo khoác dài, tóc để xõa, bước lên cầu thang căn nhà, đi phía sau cô là 5 đứa con và anh trai James Haven, cậu cả Maddox không có mặt.
Angelina Jolie lan dau tien xuat hien sau ly hon
 Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau ly hôn.
Một nguồn tin cho hay, Angelina Jolie và các con đã đi dạo biển trước khi trở lại căn nhà thuê và ở lại căn nhà khoảng hơn 1 tiếng. Đi cùng bầu đoàn thê tử nhà Jolie ra biển còn có các vệ sĩ và dàn vú em hùng hậu.
Trông Jolie rất vui và thoải mái, cô đi chân trần dạo biển và bọn trẻ vui đùa trên bãi biển rất vui vẻ.
Angelina Jolie lan dau tien xuat hien sau ly hon-Hinh-2
 Angelina Jolie, Brad Pitt và bé Shiloh, Zahara, Pax Thien lúc nhỏ.
Ngày 8/10 vừa qua là lần đầu tiên Brad Pitt được gặp các con sau khi Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn vào ngày 19/9. Tuy nhiên hôm đó anh chỉ được gặp hai bé Vivienne và Zahara. Một nguồn tin cho hay, ba bố con Brad Pitt đã mừng mừng tủi tủi rơi nước mắt khi gặp lại nhau.
Hiện cơ quan chức năng vẫn tiến hành điều tra cáo buộc Brad Pitt hành hạ con trai lớn bé Maddox, trong khi anh đang say rượu khi cả nhà cùng đi trên máy bay riêng hôm 14/9.
>>> Những khoảnh khắc tình tứ của Angelina Jolie và Brad Pitt:
Bảo Tâm (Theo ET, ảnh: ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)