Angelina Jolie đóng phim cùng C. Ronaldo

Google News

Angelina Jolie đóng phim cùng C. Ronaldo. Cả hai sẽ cùng tham gia diễn xuất trong một series phim truyền hình mang tên Hayat Koprusu.

Series phim sẽ kéo dài trong ba mùa, nói về cuộc sống của những người tị nạn ở Syria trong bối cảnh chính tại vùng Đông Nam của Thổ Nhĩ, Kỳ, nơi giáp danh với Syria và có nhiều người Syria đang tị nạn bởi nội chiến.
Angelina Jolie dong phim cung C. Ronaldo
 Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin CR7 sẽ đóng phim cùng với Angelina Jolie.
Đạo diễn Eyup Dirlik tiết lộ với tờ Turkish Football việc Angelina Jolie đóng phim cùng C. Ronaldo: “Chúng tôi sẽ bắt đầu bấm máy bộ phim vào đầu tháng 4 tới. Bộ phim sẽ nói về cuộc sống của những gia đình tị nạn Syria, những gì họ đã phải trải qua. Phim quy tụ những ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có Cristiano Ronaldo, Angelina Jolie hay Nancy Ajram”.
Angelina Jolie hiện đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp, khi quyết định chia tay với chồng là tài tử Brad Pitt trong vụ ly hôn đình đám bậc nhất làng giải trí thế giới. Không chỉ có vậy, tên tuổi của cô có lúc bị “đánh sập” nghiêm trọng khi xuất hiện tin tức và bằng chứng cho thấy Jolie đã ngoại tình với đại gia có vợ trước khi ly hôn với Brad Pitt.
Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, diễn viên Angelina Jolie vẫn cáng đáng được công việc diễn xuất, chăm sóc các con và thậm chí cả việc chính trị. Jolie cho thấy cô phù hợp với vai trò đại sứ của Liên hợp quốc trong các vấn đề liên quan tới trẻ em, chống bạo hành phụ nữ và lần này, việc tham gia bộ phim liên quan tới người tị nạn sẽ là cơ hội để nữ diễn viên thể hiện vai trò đại sứ của mình.
Trong khi đó, dù thời gian gần đây chưa thể lấy lại được phong độ thời kỳ đỉnh cao, nhưng siêu sao của Real Madrid – Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy anh xứng đáng là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp đáng được ngưỡng mộ ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Không phủ nhận được một điều rằng CR7 là người rất tốt bụng và nhiều lần có những cử chỉ, hành động nhân văn và quan tâm tới những người kém may mắn.
Angelina Jolie dong phim cung C. Ronaldo-Hinh-2
 CR7 đã bén duyên điện ảnh không ít lần.
Kể cả khi C. Ronaldo có lượng anti-fan đông đảo hay chuyện cái tôi quá lớn đi chăng nữa, thì cũng phải thừa nhận Ronaldo là người có trái tim nhân hậu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực tế đã và đang tham gia một số dự án từ thiện hỗ trợ người tị nạn hay chăm sóc trẻ em vùng chiến sự.
Bộ phim mà Cristiano Ronaldo và Angelina Jolie tham gia sẽ được Đài truyền hình quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ phát sóng tại quốc gia này, tại Mỹ Latin và một số nước Trung Đông.
Theo Trọng Đạt/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)