Angelina Jolie bị tố làm giả giấy tờ nhận nuôi Maddox

Google News

Angelina Jolie đang bị một người đàn ông có tên Mounh Sarath, 51 tuổi, tố cáo làm giả giấy tờ nhận nuôi cậu bé Maddox.

Theo tin tức đăng tải trên trang The Sun, Angelina Jolie đang bị một người đàn ông có tên Mounh Sarath, 51 tuổi, tố cáo làm giả giấy tờ nhận nuôi cậu bé Maddox.
Trao đổi với The Sun, Mounh Sarath khẳng định ông đang nắm giữ giấy tờ ủy quyền giám hộ Maddox. Để chứng minh lời nói của mình, người này đã cung cấp các tài liệu ông nộp cho tòa án tỉnh Battambong (Campuchia) vào tháng 8/2003.
"Trong các tài liệu của tòa án, Maddox vẫn là con trai tôi. Cô ấy không bao giờ xóa bỏ được điều đó", Mounh Sarath nói.
Angelina Jolie bi to lam gia giay to nhan nuoi Maddox
Ông Mounh Sarath quen biết Angelina sau một chuyến từ thiện. Ảnh: The Sun. 
Angelina và chồng cô lúc bấy giờ là Billy Bob Thornton nhận nuôi Maddox vào năm 2003. Thời điểm đó, Mỹ đặt ra nhiều quy định để tránh nạn buôn người thông qua việc nhận nuôi trẻ em từ Campuchia. Vợ chồng Angelina không có đủ quyền giám hộ và buộc phải nhờ ông Sarath đổi tên cho Maddox.
"Cô ấy cần phải đổi tên cho cậu bé, và chỉ có tôi mới có thể làm được điều đó. Tôi đã nói với mọi người rằng cậu bé là con trai của tôi", ông Sarath tiết lộ thêm.
Hiện tại, mối quan hệ giữa người đàn ông này và nữ diễn viên Ông bà Smith rạn nứt. Bởi vậy, ông quyết định tiết lộ sự thật đằng sau chuyện nhận nuôi cậu bé Campuchia của ngôi sao người Mỹ. Thậm chí, ông Sarath còn bày tỏ rằng không muốn nhìn thấy Angelina trở lại đất nước Campuchia.
Angelina Jolie bi to lam gia giay to nhan nuoi Maddox-Hinh-2
 Nhiều thông tin bất lợi xoay quanh chuyện nhận con nuôi của Angelina.
Bên cạnh đó, người tiến hành việc nhận nuôi Maddox của Angelina là Lauryn Galindo đã bị bắt giam. Người này bị kết án 18 tháng tù giam vì tội làm giả tên, ngày, nơi sinh của trẻ em Campuchia để chúng được nhận nuôi tại Mỹ. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên nổi tiếng làm giả giấy tờ để nhận nuôi con trai.
Trong quá khứ, Angelina từng tuyên bố sẽ không bao giờ làm sai luật. "Tôi sẽ không bao giờ đưa một đứa trẻ rời khỏi nơi chúng ở mà giấy tờ chưa hợp pháp", cô nói.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)