Alicia Keys bị chỉ trích vì để mặt mộc dự sự kiện

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Alicia Keys tự tin để mặt mộc đi dự lễ trao giải MTV VMA 2016 và cô đã bị rất nhiều lời chỉ trích.

Có lẽ, trong số các sao tới dự lễ trao giải MTV VMA 2016 tối 28/8, nữ ca sĩ Alicia Keys là người duy nhất không trang điểm.
Chính vì lẽ đó mà nữ ca sĩ đã bị chỉ trích rất nhiều vì khuôn mặt mộc trong đêm diễn ra sự kiện trao giải đó.
Alicia Keys bi chi trich vi de mat moc du su kien
 Dù không trang điểm, Alicia Keys vẫn rất tự tin tạo dáng trên thảm đỏ.
Hàng loạt những bình luận ác ý chỉ trích Alicia Keys về việc cô không trang điểm khi đi dự sự kiện. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều những ý kiến bênh vực việc Alicia Keys để mặt mộc đi dự sự kiện.
Ngay ngày hôm sau, để làm rõ việc này, nữ giám khảo The Voice đã lên Twitter viết: “Tôi chọn để mặt mộc không có nghĩa là tôi chống lại việc trang điểm”.
Alicia Keys bi chi trich vi de mat moc du su kien-Hinh-2
 Alicia Keys lên Twitter giải thích việc cô không thích trang điểm.
Giải thích cho việc để mặt mộc đi dự sự kiện, nữ ca sĩ 35 tuổi cho biết lần đầu tiên cô không trang điểm khi ra chốn đông người là khi một nhiếp ảnh gia yêu cầu cô để mặt mộc chụp hình cho album mới. Keys nói lúc đó cô thấy lo lắng nhưng sau đó lại cảm nhận được sự mạnh mẽ. “Tôi hy vọng đó sẽ là một cuộc cách mạng vì tôi không muốn che phủ nữa, cả khuôn mặt, tâm hồn, tâm trí, ý nghĩ, giấc mơ, những khó khăn của tôi nữa. Không gì cả”, Alicia Keys bộc bạch.
Alicia Keys bi chi trich vi de mat moc du su kien-Hinh-3
Alicia Keys và chồng tới dự lễ trao giải MTV VMA 2016.
Đây không phải là lần đầu tiên Alicia Keys để mặt mộc. Quyết định để mặt mộc tới chốn đông người của Alicia Keys bắt đầu khi cô tới chương trình của Lenny Letter. Sau đó Keys cũng để mặt mộc trong MV In Common của mình rồi khi nhận lời làm giám khảo The Voice, Alicia Keys cũng không hề make up. Từ đó, không make up khi đi sự kiện đã trở thành thói quen của Alicia.
>>> Bài phát biểu đầy cảm xúc của Alicia Keys trong lễ trao giải MTV VMA 2016:
Bảo Tâm (TH)

Bình luận(0)