Người đẹp Colombia lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Google News

(Kiến Thức) - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã chọn ra được người đẹp nhất để trao vương miện, đó chính là Hoa hậu Colombia.

Ngay từ những vòng đầu, Hoa hậu Colombia đã lọt vào "mắt xanh" của các chuyên gia nhan sắc và sớm được dự đoán là hứa hẹn sẽ nằm trong top cao nhất của cuộc thi. Paulina Vega sở hữu gương mặt xinh đẹp, cơ thể săn chắc, hoàn hảo. Bên cạnh đó, người đẹp cao 1,78m này còn có lối trình diễn chuyên nghiệp, phong thái tự tin trên sân khấu.
MC lần lượt công bố các danh hiệu quan trọng nhất của cuộc thi gồm:
Á hậu 4: Hoa hậu Jamaica
Á hậu 3: Hoa hậu Hà Lan
Á hậu 2: Hoa hậu Ukraine
Á hậu 1: Hoa hậu Mỹ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ thuộc về Hoa hậu Colombia.
10h55: Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler bước lên sân khấu chuẩn bị trao lại vương miện cho thí sinh chiến thắng.
 Hoa hậu Mỹ và Colombia trong giây phút hồi hộp chờ kết quả cuối cùng.
Ngoài phần trả lời câu hỏi của ban giám khảo, các thí bước vào phần thi ửng xử với câu hỏi chung từ khán giả: "Đóng góp của đất nước bạn cho thế giới là gì?" Trong phần thi này, các thí sinh được đeo thiết bị để không nghe thấy phần trả lời của những người đẹp khác.
Hoa hậu Mỹ cho biết, cô tự hào khi được sinh ra, lớn lên và đại diện cho Mỹ: "Chúng tôi đã đóng góp nhiều cho thế giới và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa".
Hoa hậu Hà Lan: "Tôi được sinh ra và lớn lên ở Amsterdam - thành phố xinh đẹp trên thế giới, nơi có nhiều thắng cảnh, di tích đẹp. Đó là những gì mà đất nước chúng tôi đóng góp cho thế giới".
Hoa hậu Ukraine: "Vai trò của chúng ta là dành tất cả năng lượng, sức mạnh của chúng ta hướng về con người".
Hoa hậu Jamaica: "Chúng ta đều có ngôi nhà, lịch sử cho những nhân vật truyền thuyết. Chúng ta đang có cuộc sống phát triển rất nhanh. Và đó là những điều đang được thể hiện ở Jamaica".
Đại diện Colombia: "Đất nước tôi đã thực hiện được những mô hình mà nhiều quốc gia khác noi theo".
10h12: các thi sinh bước vào phần thi ứng xử. Hoa hậu Mỹ là người đầu tiên bước vào vòng thi. Trước câu hỏi của giám khảo đưa ra thông điệp tại cuộc thi, Hoa hậu Mỹ đã gửi đến thông điệp hòa bình cho thế giới.
 Hoa hậu Mỹ trong phần thi ứng xử.
Với Hoa hậu Hà Lan, trước câu hỏi mong muốn điều gì cho những người phụ nữ trong thế hệ tiếp theo, người đẹp mong muốn nạn mại dâm sẽ không còn nữa.
Hoa hậu Hà Lan.
Hoa hậu Ukraine đứng trước câu hỏi nên hay không nên bỏ phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp trả lời, tại sao phải bỏ nếu phần thi này thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ.
Hoa hậu Ukraine.
Hoa hậu Jamaica bước vào vòng thi ứng xử với câu hỏi, làm gì để giảm nạn bạo hành với phụ nữ. Người đẹp cho biết, đây là vấn nạn của thế giới, chứ không phải ở bất cứ một nước nào và chúng ta phải cùng chung tay để giảm bớt những vấn nạn này.
Hoa hậu  Jamaica.
Hoa hậu Colombia nhận được câu hỏi: "Phụ nữ học được gì từ những người đàn ông?". Cô chia sẻ, đây là một câu hỏi khó, những người đàn ông đều muốn sự công bằng và người phụ nữ cũng vậy.
 Hoa hậu Colombia.
10h3: MC công bố top 5 gồm: Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Hà Lan, Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Colombia.
 Top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2014.
Kết thúc phần thi trang phục dạ hội, hai MC công bố các giải thưởng phụ của cuộc thi. Theo đó, giải thưởng Hoa hậu thân thiện thuộc về Hoa hậu Nigeria, giải Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Hoa hậu Indonesia và Hoa hậu ảnh là đại diện của Puerto rico.
 Hoa hậu Indonesia - hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất.
 Hoa hậu Nigeria - Hoa hậu thân thiện.
Những thiết kế gợi cảm, táo bạo giúp các người đẹp khoe được vóc dáng quyến rũ, vạn người mê. Trong đó, Hoa hậu Philippines gây ấn tượng với chiếc váy đuôi cá ôm sát. Chiếc váy trắng tinh tế tôn thêm vóc dáng hoàn hảo của Hoa hậu Tây Ban Nha. Hoa hậu Venezuela ngọt ngào với chiếc váy đỏ.
9h40: phần thi trang phục dạ hội bắt đầu. Các người đẹp tự tin tỏa sáng trên sân khấu cùng với màn biểu diễn của ca sĩ Nick Jonas.
Nick Jonas biểu diễn trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014.
9h21: sau phần thi áo tắm, hai MC công bố top 10 thí sinh đẹp nhất gồm: Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Colombia, Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Argentina, Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Tây Ban Nha, Hoa hậu Hà Lan, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Australia, Hoa hậu Mỹ.
Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Tây Ban Nha, Hoa hậu Argentina... là những người đẹp được đánh giá nằm trong top thí sinh diện bikini đẹp nhất.
 Hoa hậu Jamaica.
 Hoa hậu Venezuela.
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2014 trong phần thi áo tắm.
Xen giữa phần thi áo tắm, ca sĩ người Mỹ Gavin DeGraw biểu diễn trên sân khấu bản hit “Fire” và “Finest Hour” trong album mới nhất của anh.
9h4: các thí sinh bước vào phần thi trang phục áo tắm. Trong những bộ bikini nóng bỏng, các người đẹp sải bước trên sân khấu, khoe vóc dáng bốc lửa, cuốn hút.
 Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler (ngoài cùng bên phải).
Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler, người đẹp Venezuela, sẽ trao lại vương miện cho thí sinh chiến thắng.
8h47: hai MC Thomas Roberts và Natalie Morales giới thiệu hình ảnh những trang phục dân tộc đẹp nhất: Hoa hậu Canada, Hoa hậu Argentina, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Đức, Hoa hậu Indonesia.
 Hoa hậu Đức.
 Hoa hậu Indonesia.
 Hoa hậu Canada.
 Hoa hậu Argentina.
 Hoa hậu Ấn Độ.
Không khí trong hậu trường chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nóng lên từng phút. Điểm mới trong cuộc thi năm nay khán giả có quyền đặt câu hỏi cho các thí sinh qua website của cuộc thi.
Các người đẹp được xướng tên gồm: Hoa hậu Colombia, Hoa hậu Italy, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Tây Ban Nha, Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Argentina, Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Brazil, Hoa hậu Hà Lan, Hoa hậu Australia.
Từ 88 thí sinh, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)
 Hoa hậu Colombia.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-2
 Hoa hậu Ấn Độ.
 Hoa hậu Australia.

8h19: trước khi bắt đầu phần thi áo tắm, hai MC giới thiệu thành phần ban giám khảo.
Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sáng nay, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Trang phục dân tộc, Trình diễn bikini và Trang phục dạ hội trước khi top 5 được xướng tên và bước vào phần thi ứng xử.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-3
Hoa hậu Brazil xuất hiện trong trang phục lộng lẫy.

Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-4
 Hoa hậu Canada.
8h: Hai MC nổi tiếng Natalie Morales và Thomas Roberts lần lượt giới thiệu 88 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Lần lượt 88 thí sinh xuất hiện trên sân khấu theo thứ tự trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-5
 Hai MC nổi tiếng Natalie Morales và Thomas Roberts.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 diễn ra tại thành phố Doral, Miami và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình đài NBC, Mỹ.
88 thí sinh từ khắp quốc gia và lãnh thổ trên thế giới sẽ tham gia vào cuộc tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler, người đẹp Venezuela, sẽ trao lại vương miện cho thí sinh chiến thắng.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-6
 Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2014 ngắm vương miện trước đêm chung kết.
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 sẽ được trao chiếc vương miện trị giá 300.000 USD (6,3 tỷ đồng). Vương miện được đính 33 viên pha lê, 5 viên đá topaz lớn màu xanh, 198 viên đá sapphire màu xanh đen, 311 viên kim cương nhỏ.
Truc tiep Chung ket Hoa hau Hoan vu 2014 (*)-Hinh-7
 Các người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2014 trong xếp hạng thứ tự của Global Beauties

Trước đêm chung kết, trang web chuyên về các cuộc thi nhan sắc thế giới Global Beauties đã công bố danh sách dự đoán những gương mặt có khả năng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Đứng đầu là Hoa hậu Colombia, tiếp theo là người đẹp Tây Ban Nha, Ukraine, Jamaica, Ấn Độ. Năm nay, Việt Nam không có người đẹp đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Thành phần giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 gồm có: Emilio Estefan (Cuba-Mỹ), nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất từng 19 lần giành giả Grammy; DeSean Jackson (Mỹ); Nina Garcia (Colombia), giám đốc sáng tạo của tạp chí Marie Claire Magazine, giám khảo của chương trình truyền hình ăn khách Project Runway, chuyên gia trong lĩnh vực thời trang; Rob Dyrdek (Mỹ); Giancarlo Stanton (Mỹ), ngôi sao trong lĩnh vực thể thao; Kristin Cavallari, ngôi sao truyền hình kiêm nhà thiết kế giày; William Levy, diễn viên truyền hình và từng được chọn là "Người đàn ông gợi tình nhất thế giới" của tạp chí People (phiên bản tiếng Tây Ban Nha); Lisa Vanderpump, diễn viên truyền hình; Louise Roe, nhà báo trong lĩnh vực thời trang.
(*) Ấn F5 để cập nhật...
Thái An - Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)