Adam Levine bị tố đánh vợ, con

Google News

(Kiến Thức) - Adam Levine hiện đang bị cảnh sát điều tra sau khi có cáo buộc nam ca sĩ điển trai đánh vợ và con gái.

Theo TMZ, cảnh sát đã tới nhà của nam huấn luyện viên The Voice sau khi có tin anh đánh vào mặt con gái 4 tuần tuổi và đánh vợ, người mẫu Behati Perinsloo mạnh đến nỗi cô bị ngã lăn quay trên sàn.
Adam Levine bi to danh vo con
 Adam và vợ Behati Perinsloo. (Ảnh: WireImage)
Tuy nhiên, cảnh sát đã kết luận mọi lời cáo buộc Adam Levine đánh vợ, con đều không có cơ sở và vô căn cứ. Nguồn tin thân cận với thủ lĩnh nhóm Maroon 5 cho TMZ biết, Adam Levine rất vui vì kết luận của nhà chức trách.
Sở dĩ Adam bị nhận lời cáo buộc này bởi anh quá nổi tiếng và đang sống rất hạnh phúc bên vợ con. Nam ca sĩ 37 tuổi và người mẫu 27 tuổi kết hôn năm 2014 và chào đón con gái đầu lòng vào tháng trước.
Adam Levine bi to danh vo con-Hinh-2
 Con gái đầu lòng của Adam Levine chào đời ngày 21/9. (Ảnh: Instagram).
Vợ Adam đã phải nghỉ làm mẫu cho Victoria’s Secret một thời gian trong thời gian mang thai và chăm con. “Sau 3 tuần cho con bú 3 tiếng một lần, thiếu ngủ triền miên, giờ tôi mới được bước ra khỏi nhà đi ăn tối với các bạn gái. Cuộc sống thật tươi đẹp, không thể tin là tôi lại may mắn như vậy”, người mẫu Behati Perinsloo viết trên Instagram.
Về phía Adam, anh cũng tỏ ra rất vui khi được lên chức bố. “Tôi không biết bất cứ cái gì nhưng đây đang là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời. Có rất nhiều thứ sẽ được làm theo bản năng và đây là một trải nghiệm tuyệt vời”.
>>> Adam Levine biểu diễn trên sân khấu The Voice 2015:

Thái An (Theo TMZ, Daily Mail)

Bình luận(0)