4 drama hot xứ Hàn bị ghẻ lạnh trước khi lên sóng

Google News

Trước “Hậu duệ mặt trời”, vì nhiều lý do mà có tới 3 tác phẩm bị nhà đài đánh giá sẽ không ăn khách nên từ chối lên sóng.

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song
Hậu duệ mặt trời là bộ phim được quay hình 100% trước khi lên sóng – trái ngược với truyền thống làm phim cuốn chiếu. Yếu tố này khiến phim trở thành cuộc chơi rủi ro với nhà đài vì sẽ không thể chỉnh sửa khi khán giả phản ứng. Bên cạnh đó, tác phẩm ghi hình trước sẽ làm khó cho việc bán quảng cáo, mất đi nguồn thu lớn.  

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-2
Chính vì những lý do này, đài SBS – một trong 3 đài lớn nhất của Hàn Quốc (cùng với KBS và MBC) đã lắc đầu với bộ phim. Cuối cùng, Hậu duệ mặt trời lên sóng đài KBS và thành công vang dội về danh tiếng lẫn doanh thu. 

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-3
 Can Hear Your Voice là một drama tổng hợp nhiều yếu tố: kỳ bí, lãng mạn, bi kịch, tình cảm, hài hước, gia đình … Chính vì là bộ phim “hổ lốn”, rất nhiều đài truyền hình lắc đầu với I Can Hear Your Voice mặc dù có sự tham gia của mỹ nam thực lực Lee Jong Suk. 

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-4
Tuy nhiên khi ra mắt dưới chướng SBS, phim đạt thành tích rating trên 20%, sự kết hợp ăn ý giữa Lee Jong Suk và đàn chị Lee Bo Young được khán giả cổ vũ mạnh mẽ.  

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-5
Sau thành công của series Reply, đài truyền hình cáp tvN tiếp tục làm hài lòng người xem bằng bộ phim hình sự Signal. Tác phẩm dựa theo những sự kiện có thật với sự tham gia của minh tinh Kim Hye Soo không được lòng các nhà đài vì khó bán quảng cáo. Những nguồn tin trong giới nhận định bản quyền phát sóng ra nước ngoài của Signal cũng khó khả quan. Vì thế khi 3 đài lớn từ chối dự án, phim về tay tvN. 

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-6
Khi lên sóng, bộ phim được khen ngợi về câu chuyện hấp dẫn, thấm đẫm tình người. Riêng nam diễn viên Jo Jin Woong thủ vai thám tử Lee Jae Han dù không sở hữu vẻ đẹp mỹ nam trở thành soái ca trong mắt khán giả nữ.  

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-7
 Một “con ghẻ” khác được tvN tiếp nhận là Incomplete Life. Bộ phim bị nhiều nhà đài chê thiếu đi đường dây tình cảm lãng mạn – yếu tố gần như bắt buộc trong phim Hàn. Vì lý do đó, Incomplete Life không phải là lựa chọn lên sóng và cuối cùng dừng ở tvN. 

4 drama hot xu Han bi ghe lanh truoc khi len song-Hinh-8
Bộ phim đã chứng minh được thực lực khi trở thành điểm sáng của drama Hàn năm 2014. Câu chuyện công sở của phim thu hút giới văn phòng, họ nhận thấy sự đồng cảm với tác phẩm và dần yêu thích Incomplete Life. Phần 2 của phim có khả năng được sản xuất. Những bộ phim trên được đề cập đều được đầu tư hoành tráng, dàn diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng vẫn không thể . 

Theo Khôi Ngô/ News. zing

Bình luận(0)