Bạn đọc hỗ trợ gia đình hoàn cảnh ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - PV Kiến Thức vừa đến thăm và trao số tiền 2 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ cho gia đình bà Bùi Thị Mỹ, xóm Rường, xã Trung Bì, Kim Bôi, Hòa Bình.

Bà Bùi Thị Mỹ là nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong bài viết “Cám cảnh làm ruộng nuôi mẹ già, 3 con tật nguyền" , được đăng tải trên báo điện tử Kiến Thức ngày 1/12/2013.
Mặc dù chồng đã mất, phải một thân một mình lo toan, gánh vác hết công chuyện trong nhà, thậm chí, ngày ngày phải làm lụng vất vả mong kiếm ra được đồng tiền để trang trải lo nuôi mẹ già, 3 cô con gái tật nguyền bẩm sinh, nhưng bằng ý chí và nghị lực, lời động viên từ bà con hàng xóm, láng giềng… bà Mỹ đã cố gắng để vượt qua mọi khó khăn thử thách và vươn lên trong cuộc sống.
PV Kiến Thức (trái) trao số tiền 2 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ cho gia đình bà Bùi Thị Mỹ. 
Tâm sự cùng chúng tôi, bà Mỹ vẫn nuôi trong mình một niềm hy vọng: “Đến một ngày nào đó sẽ có một phép màu đến và làm thay đổi cuộc sống hiện tại của gia đình tôi. Những nỗi buồn u ám sẽ không còn, tôi sẽ không phải rơi nước mắt nghẹn ngào khi suy nghĩ về điều bất hạnh mà 3 cô con gái đang phải chịu đựng nữa, thay vào đó là những tiếng cười đùa vui vẻ của các con… bên bếp lửa sum vầy”.
Nhận số tiền 2 triệu đồng bà Mỹ tay run run, nước mắt lại tuôn trào. Bà Mỹ gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến báo điện tử Kiến Thức, cùng những tấm lòng hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ trước hoàn cảnh khó khăn mà gia đình bà đang phải gánh chịu.
Bà Mỹ không dám than trách thân phận đã đày những nỗi bất hạnh đến cho gia đình bà, mà chỉ biết hàng ngày chăm chỉ làm lụng để có được miếng cơm, manh áo… chăm lo cho 3 cô con gái tội nghiệp, cùng người mẹ. “Số trời đã an bài rồi, tôi không dám trách bản thân cũng không dám đổ tội cho một ai. Tôi vẫn sẽ chăm sóc 3 cô con gái của mình cho đến khi nào chúng rời bỏ tôi sang thế giới bên kia mới thôi!”, bà Mỹ chia sẻ.
Những lời tâm sự chân thành từ sâu thẳm đáy lòng của bà Mỹ làm chúng tôi không cầm cự nổi những giọt nước mắt, chỉ hy vọng rằng, một ngày nào đó sẽ có một “phép màu” đến hóa những nỗi buồn thành niềm vui, làm thay đổi cuộc sống u buồn, đẫm nước mắt của gia đình bà Mỹ như điều ước bà vẫn hằng mong.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)