Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen khuyến mại lớn dịp cuối năm

Google News

(Kiến Thức) -Từ nay cho đến 31/12/2013, Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng.

Với không gian lý tưởng, các trang thiết bị hiện đại từ trong bếp đến bàn tiệc, đặc biệt là đội ngũ nhân viên có tay nghề khéo léo Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen ( Số 17- 19 ngõ 61 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội) luôn đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của quý khách và Nhà hàng có rất nhiều những món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng để làm hài lòng quý khách. Đặc biệt, khi đến với Nhà hàng, quý khách có thể cảm nhận được những nét dân dã, giản dị của làng quê Việt Nam. Đến vời Khoảng lặng Hương Sen chắc chắn quý khách sẽ hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào của Nhà hàng.
 Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen ( Số 17- 19 ngõ 61 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội)
Nhằm tri ân khách hàng, Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen sẽ có những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt tới quý khách hàng:
- Đối với khách hàng lẻ, Khoảng lặng Hương Sen sẽ giảm giá 15%.
- Đối với khách hàng đặt tiệc 30 người trở lên Khoảng lặng Hương Sen sẽ giảm giá 30%.
- Đối với khách hàng đặt tiệc sinh nhật từ 30 người trở lên, ngoài giảm giá 30% Khoảng lặng Hương Sen sẽ ưu đãi đặc biệt như tặng bánh sinh nhật, tặng lẵng hoa chúc mừng. Được tổ chức tại Hội trường có sân khấu để giao lưu văn nghệ với màn chiếu, micro, âm li, âm thanh hiện đại.
Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi khuyến mại bắt đầu từ nay cho đến 31/12/2013.
Nhà hàng Khoảng lặng Hương Sen

Địa chỉ: Số 17- 19 ngõ 61 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0122 89 89 189
P/V

Bình luận(0)