Phong thủy: Treo quả cầu khi cửa hai nhà đối diện

Google News

(Kiến Thức) - Theo chuyên gia phong thủy, các gia chủ nên treo quả cầu thủy tinh vát cạnh để hóa giải trường hợp cửa hai nhà đối diện nhau. 


Ảnh minh họa. 

Bạn đọc Trần Quang Hiệu (Hà Nội) cho hay, cửa nhà anh và cửa nhà hàng xóm đối diện nhau qua một con đường nhỏ. Chắc để "hóa giải" hai cửa đối diện nhau nên nhà hàng xóm sử dụng gương bát quái treo giữa cửa. Nhiều người khuyên anh cũng nên treo gương bát quái chiếu lại hoặc xin bùa chú của nhà chùa để đối lại. Trong trường hợp này, anh có nên làm theo lời khuyên đó không?  

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, thông thường, nếu hai cửa ở vị trí đối diện nhau với khoảng cách gần sẽ gây ra các dòng khí xung đối, ảnh hưởng đến hòa khí giữa hai nhà. Để hóa giải ai đó có khuyên sử dụng bùa chú hoặc gương lồi. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu, thậm chí khi hai nhà sử dụng nhiều biện pháp như cả hai cùng treo gương thì vô tình tăng thêm sự xung sát bởi các dòng khí phản xạ qua lại. 

Tốt nhất, chủ nhà trong trường hợp này nên treo một quả cầu thủy tinh vát cạnh trước cửa nhà. Quả cầu thủy tinh vừa điều hòa các dòng khí vào nhà mình vừa không ảnh hưởng đến hàng xóm đối diện. Phong thủy thường khuyên con người ta hướng tới sự cân bằng tránh mọi xung đột từ khía cạnh vật chất đến cả tinh thần, vì vậy treo quả cầu là thuận hơn cả.
TIN LIÊN QUAN:
TIN ĐỌC NHIỀU:

Vân Đài

Bình luận(0)