Chọn máy sấy quần áo như thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Giá của máy sấy quần áo dao động từ 7 đến 15 triệu đồng, tùy theo xuất xứ, công suất máy.

Hỏi: Tôi muốn mua một máy sấy quần áo để sử dụng trong những ngày đông mưa phùn ẩm ướt. Trên thị trường hiện có nhiều loại máy này. Vậy nhờ tòa soạn tư vấn giúp sự khác biệt của các dòng máy? - Lê Trần Độ (Hà Đông, Hà Nội).
 
Ông Nguyễn Văn Mạnh, Trung tâm điện máy Hưng Mạnh, Hà Nội: Trên thị trường, các loại máy sấy quần áo hiện rất đa dạng, gồm cả hàng nhập khẩu nguyên chiếc, hàng nội địa hoặc liên doanh, với các nhãn hiệu phổ biến như Electrolux, Teka, Sanyo, Saiko, Alaska... Đa số các loại máy sử dụng công nghệ dẫn ống hơi với dòng dẫn ống hơi tỏa nhiệt khá lớn (khoảng 50 độ C), thải nước và bụi ra ngoài qua một đường ống. 
Một số nhãn hiệu như của Indesit có thêm loại máy sử dụng công nghệ ngưng tụ, với khay chứa nước và bụi nằm bên trong, lượng nhiệt tỏa ra không đáng kể. Giá của máy sấy quần áo dao động từ 7 đến 15 triệu đồng, tùy theo xuất xứ, công suất máy...
Hầu hết các loại máy đều có nhiều chương trình sấy, để người sử dụng có thể cài đặt tùy theo các loại quần áo. Thời gian sấy cho lượng quần áo tối đa, thường khoảng 6 - 7kg, dao động từ 1,5 - 2 tiếng, tùy thuộc vào độ dày và độ ẩm của quần áo. 
A.H (ghi)

Bình luận(0)