Video: Những hình ảnh đầu tiên về cuộc tập trận Zapad-2017

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc tập trận liên hợp Zapad-2017 giữa Nga và Belarus đã chính thức chuyển sang giai đoạn hai sau 3 ngày diễn ra.

>>> Xem video Nga và Belarus dàn quân tham gia Zapad-2017:
Theo RIA Novosti, cuộc tập trận liên hợp Zapad-2017 giữa Nga-Belarus đã chính thức chuyển sang giai đoạn hai sau ba ngày diễn ra. Thông tin trên được thư ký báo chí của Bộ Quốc phòng Belarus - Vladimir Makarov công bố trong một buổi họp báo vào hôm 16/9.
Giai đoạn hai của cuộc tập trận này các đơn vị liên hợp của Nga-Belarus sẽ hiệp đồng tác chiến đẩy lùi các đợt tấn công từ các nhóm vũ trang ly khai hoạt động dọc biên giới hai nước được hậu thuẫn bởi nước ngoài. Được biết các hoạt động của giai đoạn hai trong khuôn khổ cuộc tập trận Zapad-2017 đã diễn ra từ sáng sớm hôm nay.
Zapad-2017 là cuộc tập trận quân sự thường niên do Bộ quốc phòng Nga và Belarus tổ chức hai năm một lần, Zapad năm nay diễn ra từ ngày 14-20/9 với sự tham gia của 12,7 nghìn quân cùng hàng ngàn thiết bị quân sự đến từ cả hai nước. Các hoạt động của Zapad-2017 diễn ra dọc tuyến biên giới Nga và Belarus giáp với phần còn lại của Đông Âu và một phần lãnh thổ Kaliningrad của Nga.

Trà Khánh

>> xem thêm

Bình luận(0)