Trung Quốc mang gì tới triển lãm quốc phòng KADEX 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Các công ty quân sự của Trung Quốc sẽ mang những sản phẩm tiên tiến nhất của họ tới dự Triển lãm Quốc phòng KADEX diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 26/5 tại thủ đô Astana của Kazakhstan.

Theo trang Defence Blog, bảy công ty quân sự của Trung Quốc sẽ mang những sản phẩm tốt nhất của họ tới tham dự triển lãm quốc phòng KADEX 2018 tại thủ đô Astana của Kazakhstan trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 26/5 tới.
Được biết, hơn 400 công ty quốc phòng đến từ 55 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới sẽ tham gia triển lãm KADEX 2018, một trong những triển lãm quân sự lớn nhất ở khu vực Trung Á.
Trung Quốc sẽ giới thiệu hệ thống phòng không hiện đại tại Triển lãm quốc phòng KADEX 2018. Ảnh: Defence Blog. 
Trung tâm Khoa học, Công nghệ và Công nghiệp Quốc phòng quốc gia Trung Quốc cho biết, trang thiết bị quân sự của nước này được trưng bày sẽ bao gồm các loại vũ khí trên biển, đất liền và trên không, trong đó phải kể đến FM-3000 – hệ thống tên lửa phòng không tầm trung tiên tiến, radar SKYWATCH-V JY-27A và hệ thống tên lửa phòng không tầm trung LY-80.

Mời độc giả xem thêm video: Triển lãm hàng không quốc tế tại Triều Tiên hồi năm 2016 (Nguồn: QPVN.VN)

Đây là lần đầu tiên KADEX được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng và Công nghiệp Hàng không Vũ trụ Kazakhstan. Triển lãm quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc phòng và công nghiệp không gian, viện nghiên cứu và các văn phòng thiết kế hàng đầu,...
Triển lãm quân sự KADEX là cơ hội để các công ty quốc phòng giới thiệu những loại vũ khí, trang thiết bị quân sự và công nghệ trong lĩnh vực bảo mật thông tin ở khu vực Trung Á.
Thiên An (Theo Defence Blog)

>> xem thêm

Bình luận(0)