Triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia-2018 ở Nga có gì đặc biệt?

Google News

(Kiến Thức) - Văn phòng báo chí của Tổng Công ty Vô tuyến - Điện tử KRET cho biết nhiều thiết bị hiện đại được trang bị cho trực thăng “Thợ săn đêm” Mi-28NE sẽ được trưng bày tại triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia-2018 tại Moscow, Nga.

Theo hãng thông tấn TASS, triển lãm trực thăng quốc tế HeliRussia-2018 bắt đầu khai mạc tại thủ đô Moscow, Nga, vào ngày 24/5. Trong đó, nhiều thiết bị đang được tích hợp trên trực thăng tấn công hiện đại nhất của Nga Mi-28NE sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này.
“Tại HeliRussia-2018 nhiều thiết bị hàng không tiên tiến nhất trên ‘Thợ săn đêm’ Mi-28NE, trong đó có cả mũ bay NSTsl-V. Thiết bị này có thể chuyển tiếp dữ liệu hình ảnh từ hệ thống quan sát quang điện tử về màn hình hub được gắn bên trong mũ bay của phi công”, KRET cho biết.
Trực thăng "Thợ săn đêm" Mi-28NE của Nga. Ảnh: TASS. 
Công ty KRET cũng sẽ giới thiệu radar N-025E được thiết kế để phát hiện các mục tiêu cố định và di động cũng như tọa độ của chúng, theo dõi tối đa 4 mục tiêu trên mặt đất và phát hiện chướng ngại vật phía trên máy bay.

Mời độc giả xem video về vụ thử nghiệm tàu ngầm mới của Nga (Nguồn: VTV1)

Du khách tham quan triển lãm cũng có cơ hội "chiêm ngưỡng" tổ hợp tác chiến điện tử President-S do Viện nghiên cứu và phát triển Ekran thiết kế. President-S có khả năng bảo vệ máy bay mang theo nó trước nguy cơ bị tấn công bởi tên lửa và hệ thống phòng không.
KRET cũng trưng bày một số gói nâng cấp bổ sung dành cho dòng trực thăng vận tải quân sự Mi-8/17 do Cục Thiết kế Ramenskoye phát triển.
Thiên An (Theo TASS)

>> xem thêm

Bình luận(0)