Tiêm kích hạm Su-33 bắn đạn thật trên biển Barents

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục tiêm kích hạm Su-33 của không quân thuộc Hạm đội Biển Bắc Nga đang tổ chức cuộc tập trận không chiến chiến thuật trên biển Barents. 

“Các phi công thuộc trung đoàn máy bay chiến đấu phản lực của Hạm đội Biển Bắc Nga đã tổ chức các bài tập chiến thuật với việc phóng các tên lửa không đối không. Các cuộc tập trận này được tổ chức tại vùng đào tạo chiến đấu của không quân hải quân Nga trên vùng Biển Barents. Hàng chục chuyến bay của tiêm kích hạm Su-33 xuất kích từ tàu chiến Nga đã được thực hiện”, phát ngôn viên Hạm đội Rank Vadim Serga cho biết vào hôm 28/4.
Tiem kich ham Su-33 ban dan that tren bien Barents
 Tiêm kích Su-33 Nga tập trận trên biển Barents.
Cuộc tập trận tiến hành theo kịch bản chống lại một cuộc tấn công của kẻ thù vào một nhóm chiến hạm và thực hiện các nhiệm vụ không chiến.
Theo người phát ngôn của Hạm đội Biển Bắc Nga, đây cũng là lần đầu tiên trong năm 2015, các phi công trẻ tham gia các cuộc tập trận chiến thuật như vậy. Trong đó, phi công tiến hành các nhiệm vụ cả trong tình huống một mình, theo cặp, và nhóm.
Ngoài luyện tập các bài huấn luyện chiến đấu, các phi công còn được phát triển các kỹ năng bay trên không phận đặc biệt và thực hiện các nhiệm vụ của phi hành đoàn khi làm việc theo nhóm trong những điều kiện thời tiết bình thường và phức tạp.
Văn Biên

Bình luận(0)