Khiếp đảm UAV thông minh tương lai của Nga

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu UAV thiết kế với 4 cánh quạt khổng lồ, có thể mang theo khẩu pháo đa nòng "khủng" cùng các hệ thống tên lửa để diệt mục tiêu mặt đất.

Đoạn clip có thể là do một nhóm chuyên gia đồ họa tư nhân yêu quân sự tự thiết kế. Theo đó, nó mô tả loại phương tiện chiến đấu không người lái tương lai được ngụy trang trong những container dân sự bí mật tiếp cận căn cứ quân sự Mỹ đang triển khai các máy bay chiến đấu chuẩn bị cho cuộc không kích quy mô lớn.
 UAV khổng lồ, có trí thông minh nhân tạo.
 Vũ trang pháo 6 nòng và tên lửa.
 F-16 Mỹ tan xác trên đường băng.
Khi triển khai, container dân sự hiện nguyên hình là một phương tiện bay không người lái, các bộ phận hầu như tự hành từ việc lắp ghép cánh quạt tới việc duỗi thẳng. Các nhân viên vận hành chỉ việc tới và lắp dây đạn pháo galting vào cụm nòng pháo. Sau đó, họ chỉ đơn giản là lên mô tô rút về nơi an toàn còn UAV sẽ tự động bay lên cao nã pháo, bắn tên lửa tấn công hủy diệt căn cứ Mỹ.
Clip cũng giới thiệu một mô hình UAV tương tự nhưng có kích thước lớn hơn được ghép từ 5 container triển khai pháo lớn và tên lửa không kích tàu sân bay.
Dưới đây là clip:

Hoàng Lê

Bình luận(0)