Mãn nhãn clip oai hùng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Nhân dân Việt Nam đang từng bước được hiện đại hóa với nhiều hệ thống vũ khí mới, mạnh mẽ.

Mới đây, thành viên Sairagon88 đã đăng tải lên kênh chia sẻ Youtube đoạn clip tổng hợp các hình ảnh đẹp Quân đội Nhân dân Việt Nam.
Đoạn clip cắt ghép các hình ảnh huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, diễn tập bắn đạn thật của hầu hết các đơn vị như không quân, hải quân, pháo binh, xe tăng…của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Clip được thực hiện khá tỉ mẩn, đầu tư nhiều công sức đã hút lượng lớn người xem.
Man nhan clip oai hung Quan doi Nhan dan Viet Nam
 Xe tăng T-54 yểm trợ bộ binh xung phong.
Sau hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội Nhân dân Việt Nam hôm nay đang từng bước hiện đại hóa tiến lên chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước tăng cường đầu tư để mua sắm thêm hàng loạt trang bị hiện đại cho quân đội. Ví dụ như tiêm kích đa năng Su-30MK2, tên lửa phòng không S-400, tàu ngầm Kilo, tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9….
Bên cạnh đó, ngành công nghiệp quốc phòng trong nước bước đầu đảm bảo một số vũ khí trang bị, đạn dược cho các đơn vị trong toàn quân. Quân đội Nhân dân Việt Nam đang ngày càng mạnh mẽ hơn để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.
Dưới đây là clip:


Hoàng Lê

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyen Lan Dung

Clip rất hay. Xin cảm ơn