KQ Việt Nam có thêm phi công máy bay phản lực

Google News

(Kiến Thức) - Học viên phi công máy bay phản lực, trực thăng, vận tải khóa K.39 Trường Sĩ quan Không quân chính thức tốt nghiệp chiều hôm nay.

Chiều 12/1, Trường Sĩ quan Không quân đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp ra trường cho học viên phi công máy bay phản lực, trực thăng và vận tải quân sự khóa K.39. Kết quả 100% học viên được công nhận tốt nghiệp ra trường, trong đó có 22 học viên được phong quân hàm trung uý.
Các học viên này đã có tổng số giờ bay tích lũy trung bình trên máy bay phản lực đạt 235 giờ; học viên bay trực thăng 88 giờ và học viên bay máy bay vận tải quân sự đạt 115 giờ.
KQ Viet Nam co them phi cong may bay phan luc
 Sĩ quan trẻ tuyên thệ dưới quân kỳ.
Đây là khóa phi công quân sự thứ 2 được nhà trường triển khai rút ngắn chương trình đào tạo bậc đại học (theo chương trình 4 năm) và cũng là năm đầu tiên nhà trường huấn luyện thực hành bay cho học viên phi công trực thăng không qua thực hành bay Iak-52.
Trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên phi công đã được huấn luyện theo đúng quy trình, chương trình đào tạo hệ chính quy của Bộ Giáo dục- Đào tạo và quy định của Bộ Quốc phòng. Ở giai đoạn huấn luyện thực hành bay tại đơn vị, các học viên đã biết rút kinh nghiệm để hoàn thiện phẩm chất chính trị, tác phong chỉ huy và kỹ năng thực hành tác chiến…100% học viên tốt nghiệp đều nắm vững kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành và biết vận dụng lý thuyết vào thực hành các khoa mục bay, các khoa mục ứng dụng chiến đấu cũng như thực tế công tác.
Nhân dịp này, nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong toàn khoá học.
Hà Trang

Bình luận(0)