Hơn 100 lính Tổng cục II thi đấu võ tay không

Google News

Hơn 100 lính Tổng Cục II vừa kết thúc cuộc thi đấu võ tay không tổ chức từ ngày 29 đến 31/7.

Từ ngày 29 đến ngày 31/7, tại Trường Trung cấp Trinh sát (Tổng cục II) tổ chức Hội thao võ chiến đấu tay không cấp Tổng cục năm 2015. Hơn 100 vận động viên thuộc Học viện Khoa học Quân sự, Trường Trung cấp Trinh sát và 3 Lữ đoàn đặc nhiệm đã tham gia tranh tài ở 9 hạng cân nam, 6 hạng cân nữ.
Hon 100 linh Tong cuc II thi dau vo tay khong
 Hình minh họa
Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết thắng”, qua 42 trận đấu, trình độ, khả năng kỹ, chiến thuật của các vận động viên có sự tiến bộ rõ rệt so với các năm trước. Bản lĩnh thi đấu, tâm lý và thể lực của các vận động viên vững vàng, cống hiến cho khán giả nhiều pha đánh đẹp mắt.
Trong quá trình hội thao, các vận động viên đã thể hiện được tinh thần thượng võ, sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Đây cũng là dịp để các đơn vị gắn bó học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao trình độ, bản lĩnh, tâm lý, sức khỏe cho bộ đội; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua hội thao, Tổng cục đã lựa chọn các vận động viên xuất sắc tiếp tục luyện tập, sẵn sàng tham gia hội thao cấp toàn quân sắp tới.
Để có được thành công tốt đẹp của hội thao, các đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị, quán triệt và triển khai nghiêm túc chỉ thị , kế hoạch về tổ chức hội thao; tổ chức tập huấn trọng tài, luyện tập vận động viên, phối hợp hiệp đồng tốt giữa các cơ quan, đơn vị.
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã tặng Cờ thưởng cho 4 tập thể đạt giải nhất, nhì, ba; 9 huy chương Vàng, 9 huy chương Bạc cá nhân nam; 6 giải Nhất cá nhân nữ…
Theo QĐND

Bình luận(0)