Clip đẹp Không quân Nhân dân Việt Nam anh hùng

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nhân dân Việt Nam hôm nay đang được đầu tư hiện đại hóa mạnh để đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc.

Đoạn clip do các thành viên của Fanpage Giáo dục Quốc phòng thực hiện công phu, tỉ mỉ giới thiệu về các loại máy bay chiến đấu, vận tải, trực thăng của Việt Nam nhân kỷ niệm 60 năm thành lập lực lượng Không quân Nhân dân Việt Nam (3/3/1955-3/3/2015).
Trong 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Không quân Nhân dân Việt Nam đã lập nhiều chiến công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 1970-1980.
Clip dep Khong quan Nhan dan Viet Nam anh hung
 Lớp phi công hôm nay của Không quân Nhân dân Việt Nam anh hùng.
Ngày nay, Không quân Nhân dân Việt Nam đang được Đảng và Nhà nước đầu tư mạnh mẽ tăng cường hiện đại hóa trang bị nhằm đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Theo đó, Đảng và Nhà nước đã đầu tư mua sắm hàng chục máy bay tiêm kích đa năng hiện đại hàng đầu thế giới Su-30MK2 cho lực lượng không quân.
Tính tới hết năm 2015, Không quân Nhân dân Việt Nam sẽ có tổng cộng 36 tiêm kích đa năng Su-30MK/MK2 hiện đại, 11 tiêm kích đa năng Su-27SK/UBK, cùng hàng trăm chiếc Su-22M4/M3/UM3 và MiG-21bis/MF.
Mời độc giả xem clip Không quân Nhân dân Việt Nam:


Hoàng Lê

Bình luận(0)