Xem lính Mỹ “khổ luyện công phu”

Google News

(Kiến Thức) - Cả nam lẫn nữ phải trải qua khóa huấn luyện với những tình huống mô phỏng trận chiến thực sự để có thể trở thành người lính thực thụ.

Để trở thành một chiến binh thực sự, mỗi tân binh sẽ phải phải trải qua khóa huấn luyện thường kéo dài 8 tuần hoặc hơn nữa để rèn luyện thể chất và tinh thần cũng như điều chỉnh cảm xúc cá nhân đạt chuẩn mới có thể gia nhập lực lượng hải quân hay không quân…

Khóa học này còn được mọi người biết đến với tên BMT (Basic Military Training) và được tiến hành ở một số địa điểm bí mật hoặc công khai.

Trước khi tham gia khóa đào tạo BMT, tất cả các học viên đều phải trải qua một cuộc kiểm tra thể chất. Nếu như học viên không đủ hay thừa cân và chiều cao quy định thì họ sẽ phải trải qua thêm khóa huấn luyện để tăng thêm cân hay giảm cân để có con số chuẩn theo quy định của quân đội.  

Sau khi trải qua quá trình khổ luyện đó, tất cả sẽ bắt đầu thực hiện khóa huấn luyện chính thức BMT. Theo đó, tất cả các học viên sẽ phải tuân theo chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi mà cấp trên đưa ra.

Thời gian biểu một ngày của học viên trong khóa huấn luyện thường bắt đầu từ 4h45 sáng và tắt đèn đi ngủ vào 21h tối. Họ có thời gian ăn sáng 15 phút sau khi tập luyện những bài tập thể chất từ 5h-6h. Tiếp theo là họ tiến hành học tập và luyện tập chăm chỉ 3 tiếng rưỡi buổi sáng, 4 tiếng buổi chiều. Thời gian ăn trưa và ăn tối một tiếng đồng hồ.

Dưới đây là video “hiếm có khó tìm” về khóa huấn luyện binh lính của quân đội Mỹ:



ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:

Nhật Anh

Bình luận(0)