Đuổi theo Type 96A Trung Quốc, xe tăng T-72B3 gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc luyện tập trước thềm Tank Biathlon 2015, xe tăng T-72B3 đội Kuwait cầm lái đã gặp tai nạn có thể do quá nóng vội đuổi theo tăng Type 96A Trung Quốc. 

Mời độc giả xem clip xe tăng T-72B3 Kuwait lộn vòng khi ôm cua:

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng quân sự Nga và Trung Quốc cho thấy một chiếc xe tăng T-72B3 của đội Kuwait cầm lái đang tham gia bài luyện tập trước thềm Tank Biathlon 2015 ở Nga đã gặp tai nạn.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh ba xe tăng của đội Trung Quốc, Armenia và Kuwait đang luyện tập vượt các địa hình trong bài thi Tank Biathlon 2015.
Duoi theo Type 96A Trung Quoc, xe tang T-72B3 gap nan
 Chiếc T-72B3 lộn nhào khi vào cua.
Theo dõi clip, có thể thấy rõ là chiếc xe tăng Type 96A của đội Trung Quốc dẫn đầu và vượt hào nước rất bình tĩnh. Tiếp sau đó là một chiếc xe tăng T-7B3 đội Armenia lao ngay theo phía sau.
Có vẻ họ rất nóng vội muốn đuổi theo chiếc Type 96A nên đã lao với tốc độ rất cao xuống hào nước khiến cả vùng nước chùm lên chiếc tăng. Chính điều đó đã khiến cho chiếc tăng chết máy ngay khi lên bờ.
Chiếc T-72B3 thứ ba do đội Kuwait cầm lái cũng khá vội vàng di chuyển với tốc độ rất cao nên khi vào cua bị mất lái khiến T-72B3 lộn nhào gần một vòng. Không rõ có ai bị thương trong vụ việc này không?
Hoàng Lê

Bình luận(0)