Cận cảnh bộ đội Trường Sa tập thể lực

Google News

(Kiến Thức) - Được sự đầu tư của Nhà nước và các tổ chức, bộ đội Trường Sa hiện đã có nhiều máy tập thể lực hiện đại để rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Mời độc giả xem clip bộ đội Trường Sa tập thể lực:

Với tinh thần “cả nước vì Trường Sa thân yêu”, được sự động viên, ủng hộ cả vật chất, tinh thần, đời sống, sinh hoạt của bộ đội đóng quân trên các đảo, điểm đảo đã được nâng lên đáng kể.
Can canh bo doi Truong Sa tap the luc
 Một góc phòng tập thể lực của bộ đội trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
Can canh bo doi Truong Sa tap the luc-Hinh-2
 Luyện tập với máy chạy bộ hiện đại.
Can canh bo doi Truong Sa tap the luc-Hinh-3
 Luyệt cơ tay.
Can canh bo doi Truong Sa tap the luc-Hinh-4
 
Do điều kiện xa đất liền và khí hậu rất khắc nghiệt nên bộ đội đóng quân trên các đảo, điểm đảo ở quần đảo Trường Sa gặp rất nhiều khó khăn. Thường diện tích mặt bằng ở đảo chật hẹp không thể tố chức các hình thức luyện tập tập trung phong phú như trong đất liền, nhất là đối với những điểm đóng quân trên các bãi cạn nên nhu cầu huấn luyện thể lực của bộ đội gặp nhiều hạn chế.
Được sự đầu tư của Nhà nước và các tổ chức, các nhà hảo tâm... hiện một số đảo, điểm đảo đã có các loại máy tập thể lực và dụng cụ tập thể lực hiện đại. Việc này đã giúp các cán bộ, chiến sĩ Trường Sa có thời gian thư giãn, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc biển, đảo của Tổ quốc.
Đại Dương

Bình luận(0)