Báo Anh ấn tượng với màn đặc nhiệm VN trèo tường bằng sào

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh các thành viên đội đặc nhiệm Việt Nam trèo tường chỉ bằng cây sào xuất hiện trên tờ Daily Mail, Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bao Anh an tuong voi man dac nhiem VN treo tuong bang sao
Các thành viên đội đặc nhiệm của Việt Nam leo tường bằng sào trong đoạn video đăng tải trên báo Anh. Ảnh: Ảnh chụp từ video. 
Thay vì quấn dây thừng hoặc leo tường bằng lưới hay thang, các thành viên đội đặc nhiệm Việt Nam tìm cách trèo lên ban công của tòa nhà 3 tầng với dụng cụ duy nhất là cây sào tre.
Đoạn video cho thấy lực lượng đặc nhiệm dựa vào một cây sào, chống chân vào tường rồi di chuyển lên tầng 3 của một tòa nhà cao hơn 9 m.
Một chiến sĩ đứng dưới mặt đất chĩa súng canh chừng mục tiêu phía trên trong khi những người khác di chuyển lên ban công hết sức mau lẹ.
Dù đeo súng nặng trên vai, thân vuông một góc 90 độ so với bức tường nhưng họ vẫn không bị mất cân bằng, không sử dụng dây thừng, lưới an toàn hoặc các thiết bị phụ trợ khác. Mỗi người chỉ mất chưa đến một phút để trèo lên ban công tầng 3 một cách khéo léo.
Những cảnh quay ấn tượng này đã thu hút hơn 10.000 lượt xem kể từ khi được đăng tải trên mạng. Nhiều người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của các thành viên đội đặc nhiệm Việt Nam.
“Thật đáng kinh ngạc, họ thật tài năng. Chiến thuật họ dùng rất chuyên nghiệp”, một người xem đến từ Mỹ bình luận. “Tuyệt vời, họ đúng là những Ninja thực thụ”, một người khác bình luận.
Theo Mai Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)