Thunder Lubemart - phụ kiện cực chất cho dân chơi môtô

Google News

(Kiến Thức) - Chuỗi của hàng nhớt và các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe cao cấp nhất dành cho dân chơi môtô đã chính thức có mặt mang tên Thunder Lubemart.

Cộng đồng 2 bánh tại Việt Nam càng lúc càng phát triển và càng tiến gần hơn với các tiêu chuẩn quốc tế từ chất lượng xe máy cho tới sản phẩm, dịch vụ liên quan đến xe máy. Người tiêu dùng Việt Nam đang cực kỳ "khát" các sản phẩm công nghệ cao và chất lượng cao từ các nước phát triển để luôn được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ khắp thế giới.
Thunder Lubemart - phu kien cuc chat cho dan choi moto
Chuỗi của hàng các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe cao cấp nhất dành cho dân chơi môtô mang tên Thunder Lubemart. 
Hiểu được tâm lý của những người tiêu dùng hiện đại hệ thống chuỗi thương hiệu Thunder Lubemart được xây dựng và chính thức ra mắt vào ngày 1/9/2016 với mục đích thỏa mãn nhu cầu chát lượng từ sản phẩm đến phong cách phục vụ.
Đây là hệ thống chuỗi của hàng nhớt và các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe môtô cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất và giá cả sản phẩm luôn được niêm yết chính xác giá thị trường. Thunder Lubemart được sáng lập bởi chính người Việt dành riêng cho người Việt đã chuẩn bị màn ra mắt vô cùng chuyên nghiệp với cửa hàng đầu tiên tại số 43 đường Hòa Bình, quận Tân Phú TP HCM bên cạnh khu giải trí phức hợp Đầm Sen vô cùng nhộn nhịp.
Thunder Lubemart - phu kien cuc chat cho dan choi moto-Hinh-2
Đây là hệ thống chuỗi của hàng nhớt và các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe cao cấp và chuyên nghiệp nhất. 
Khi đến Thunder Lubemart người tiêu dùng được đảm bảo: Hàng chính hãng, đúng giá niêm yết thị trường, tư vấn kĩ thuật khách quan chi tiết, thoải mái như một ngôi nhà chung và đặ biệt tại đây có đầy đủ tất cả những gì cần thiết để bảo dưỡng chăm sóc xe môtô của mình.
Đi kèm với sự kiện ra mắt là chuỗi chương trình khuyến mãi tặng kèm các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe cao cấp đến từ Anh Quốc (United Kingdom) bao gồm:
Quà tặng trj giá 155K dành cho khách hàng mang nón bảo hiểm 3/4 hoặc Fuilface đến thay nhớt bao gồm bộ nano chống nước dành cho kính, có thể chống nước cho tất cả các loại kính gồm: kính nón bảo hiểm, kính chắn gió xe Motor và xe hơi, kính chiếu hậu tất cả các loại xe. Thời gian kéo dài từ 1/9 đến 7/9.
* Chỉ áp dụng cho các khách hàng mua nhớt tại bổn tiệm và mang nón theo để nhân viên kĩ thuật tư vấn và hướng dẫn sử dụng tại Ngoài ra khách còn được tặng quà trên tổng hoá đơn::
- Tổng hóa đơn trên 200k - Tặng một chai xịt khử mùi diệt khuẩn Thunder trị giá 79k
- Tổng hóa đơn trên 300k - tặng một chai bọt tuyết rửa xe khô lau bóng Thunder trị giá 95k
- Tổng hóa đơn trên 500k - tặng một bộ Combo Thunder tùy chọn trị giá 200k
-------------------------------------
Địa chỉ cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống:
✔️ 43 Hòa Bình, quận Tân Phú TPHCM
✔️ Hotline: 0901443013
✔️ Website: www.motocare.vn - www.resurs.vn
Thảo Nguyễn

Bình luận(0)