Siêu xe Bugatti Chiron triệu đô dùng ghế "rởm"

Google News

(Kiến Thức) - Có giá cả triệu USD và số lượng hạn chế nhưng siêu xe Bugatti Chiron vẫn chưa thực sự hoàn hảo khi có tới 47 chiếc dính lỗi ghế ngồi.

Nhà sản xuất ôtô cao cấp Pháp Bugatti gần đây đã thông báo tới cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA) của Mỹ rằng có khoảng 47 chiếc siêu xe Bugatti Chiron gặp lỗi nghiêm trọng ở ghế ngồi phía trước do các mối hàn bị hở. Trong đó có 12 chiếc tại thị trường Hoa Kỳ.
Có khoảng 47 siêu xe Bugatti Chiron dính lỗi ghế ngồi.
Phía nhà sản xuất ôtô Bugatti của Pháp cũng đã thông báo cho tất cả các chủ sở hữu xe nằm trong diện bị ảnh hưởng mang xe tới các đại lý ủy quyền của hãng để kiểm tra và thay thế toàn bộ ghế ngồi bị lỗi. Thời gian bắt đầu chiến dịch thu hồi và sửa chữa không được nhắc đến.
Gía siêu xe Bugatti Chiron tại thời điểm ra mắt lên tới 2,6 triệu USD (hơn 59 tỷ đồng). Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ W16 8.0L, cho công suất cực đại đạt 1.500 mã lực (nhiều hơn mẫu Veyron tới 500 mã lực). Nhờ đó, siêu xe thể thao này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chưa đầy 2.5 giây, 0 - 200 km/h dưới 6.5 giây và 0 - 300 km/h dưới 13.6 giây. Vận tốc giới hạn điện tử 420km/h.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)