Multistrada Link hỗ trợ tuyệt vời cho Ducati Multistrada 1200S

Google News

(Kiến Thức) - Ducati mới đây đã ra mắt ứng dụng Multistrada Link hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thông minh hơn trên mẫu sport-touring của hãng.

Ứng dụng Multistrada Link mới chỉ xuất hiện cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Phiên bản cho nền tảng Android sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Multistrada Link sử dụng các cảm biến được tích hợp trên xe, mũ bảo hiểm, điện thoại hoặc các thiết bị hỗ trợ định vị GPS.
Đại diện hãng môtô Ducati cho biết, Multistrada Link là một ứng dụng khác biệt so với các đối thủ. Ứng dụng của nhà sản xuất Ý không chỉ đơn giản sử dụng những gì sẵn có trên điện thoại mà còn giao tiếp, nhận dữ liệu từ chiếc xe thông qua mạng Controller Area Network (CAN) và Bluetooth. Điều này nghĩa là bản thân chiếc sport-touring đóng vai trò như phần cứng hỗ trợ phần mềm.
Multistrada Link ho tro tuyet voi cho Ducati Multistrada 1200S
Ứng dụng Multistrada Link mới chỉ xuất hiện cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. 
Dữ liệu được hiển thị trên thiết bị dữ liệu theo thời gian thực như tốc độ tối đa, tốc độ trung bình trên hành trình, số quãng đường còn lại, tuyến đường, bản đồ, , la bàn, nhiên liệu,…
Đặc biệt hơn, Multistrada Link còn cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu với những người dùng khác. Bạn bè có thể bình luận, thông báo trên từng chặng đường. Đây là một tính năng rất hữu ích cho các nhóm phượt đường dài.
Multistrada Link ho tro tuyet voi cho Ducati Multistrada 1200S-Hinh-2
Multistrada Link là một ứng dụng khác biệt so với các đối thủ. 
Nếu bạn đọc đang sở hữu một chiếc Ducati Multistrada 1200S thì còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay Multistrada link.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)