Mercedes, BMW và Audi chạy đua công nghệ trên xe hơi

Google News

(Kiến Thức) - Trang Carwow vừa thực hiện một cuộc so sánh nhỏ giữa công nghệ xe hơi trên những chiếc Mercedes E-Class, BMW 5 Series và Audi Q5.

Những mẫu xe trên có lẽ không cùng phân khúc với nhau khi có 2 mẫu là sedan hạng trung còn mẫu còn lại là compact SUV. Nhưng theo như Mat Watson đến từ tờ Carwow, họ chọn chúng vì chúng sở hữu các công nghệ tương đương nhau. Bài so sánh của họ sẽ tập trung vào tính hiệu quả giữa các công nghệ trên xe ôtô và mức giá tương đương chứ không liên quan nhiều đến phân khúc xe của chúng.
Mercedes, BMW va Audi chay dua cong nghe tren xe hoi
 Trang Carwow vừa thực hiện một cuộc so sánh nhỏ giữa công nghệ xe hơi trên những chiếc Mercedes E-Class, BMW 5 Series và Audi Q5.
Các yếu tố để so sánh 3 chiếc xe Mercedes-Benz E-Class, BMW 5 Series và Audi Q5 trong bài là: mức giá (BMW tối ưu nhất), hiển thị (BMW có màn hình hiển thị đẹp nhất), hệ thống định vị (Audi chi tiết nhất nhưng BMW hoạt động tốt và nhanh nhất), cách sử dụng (BMW lại dẫn đầu ở hạng mục này), phụ kiện thêm (BMW ghi điểm nhờ vào chìa khóa thông minh cảm ứng của họ), kết nối (Audi tốt nhất). Kết quả cuối cùng, mẫu xe hơi BMW đã được tờ Carwow đánh giá cao nhất với 16 điểm
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)