Bridgestone nâng tầm đẳng cấp cho xế sang tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hãng lốp nổi tiếng Nhật Bản - Bridgestone lần thứ hai liên tiếp đồng hành cùng sự kiện của hãng xe sang Đức tại triển lãm BMW World Vietnam 2016.

Với hãng lốp Bridgestone, một chiếc xe có đầy đủ công nghệ hiện đại đến mấy nhưng bộ lốp không phù hợp thì cũng khó có thể phát huy hết tác dụng. Để đảm bảo điều này, ngay từ các bước thiết kế đầu tiên của một dòng xe mới, các kỹ sư của BMW và Bridgestone đã hợp tác chặt chẽ để cùng nghiên cứu và phát triển loại lốp phù hợp nhất cho từng loại xe, liên tục như vậy trong suốt hơn 20 năm qua.
Bridgestone nang tam dang cap cho xe sang tai Viet Nam
 BMW và Bridgestone đã hợp tác chặt chẽ để cùng nghiên cứu và phát triển loại lốp phù hợp nhất cho từng loại xe.
Khách hàng tham dự BMW World Vietnam có thể kiểm nghiệm điều này khi trực tiếp cầm lái 20 mẫu xe BMW và MINI ngay tại sự kiện. Khách tham gia lái thử sẽ cảm nhận được đẳng cấp và sự tinh tế khi hãng lốp lớn nhất thế giới kết hợp cùng hãng xe sang số một thế giới. Đặc biệt, với dòng sản phẩm TURANZA GR-100 êm như khoang hạng nhất, Bridgestone hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái mượt mà và không kém phần thú vị cho các tay lái.
Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi lần thứ 2 liên tiếp Bridgestone kết hợp với BMW ở Việt Nam, đem đến trải nghiệm xứng tầm ‘lốp xịn xế sang’ cho khách hàng. Chúng tôi chia sẻ chung những giá trị cốt lõi là sự an toàn và niềm vui sau tay lái, để mỗi hành trình của khách hàng đều an toàn như dạo phố, song vẫn phấn khích như trên đường đua.”
Bridgestone nang tam dang cap cho xe sang tai Viet Nam-Hinh-2
Bridgestone là hãng lốp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng do BMW đặt ra. 
Bridgestone là hãng lốp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng do BMW đặt ra, ngay trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Song song đó, hãng cũng tiên phong tạo ra những công nghệ lốp mới. Run-flat là cụm từ trở thành tiêu chuẩn chất lượng cho lốp xe sang hiện nay. Bridgestone thiết kế loại lốp Run-flat với công nghệ đặc biệt gồm nhiều lớp chịu lực và phân tán lực, cùng các vây làm mát giúp lốp không bị nóng lên nhanh do chịu nhiều áp lực khi di chuyển và vẫn có thể chạy tiếp 80 km ở tốc độ tối đa 80 km/h khi lốp hết hơi.
Đặc biệt, công nghệ Ologic là một đẳng cấp nữa của Bridgestone. Lốp mang công nghệ Ologic là kết quả nghiên cứu mà Bridgestone dành riêng cho động cơ điện và lai điện của hãng xe Đức, BMW i. Công nghệ Ologic giới thiệu loại lốp có đường kính lớn trong khi rãnh lốp hẹp hơn, giúp cải tiến tính khí động học, giảm lực cản lăn trong khi vẫn đảm bảo độ bám trên đường ướt và rút ngắn quãng đường phanh...
Bridgestone nang tam dang cap cho xe sang tai Viet Nam-Hinh-3
Lốp mang công nghệ Ologic là kết quả nghiên cứu mà Bridgestone dành riêng cho động cơ điện và lai điện của hãng xe Đức. 
Giám đốc điều hành của Euro Auto - ông Nguyễn Đăng Thảo, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam chia sẻ thêm: "Hơn 100 năm qua, Tập đoàn BMW đã chứng tỏ BMW là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ định hướng tương lai. Khách hàng của BMW là những người rất am hiểu về xe, vì thế họ cũng yêu cầu cao hơn khi chọn lốp. Sau những trải nghiệm trước đây cùng lốp Bridgestone, khách hàng của chúng tôi đều tin dùng và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa”.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)