Xem tướng tay người dễ cả đời ngập trong nợ nần

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn sở hữu tướng bàn tay này cần thận trọng trong các kế hoạch tài chính nếu không cả đời dễ ngập trong nợ nần.

Nếu tướng bàn tay có đường sự nghiệp xuất hiện chướng ngại vật chứng tỏ trong công việc và sự nghiệp của người này thường xuyên do nợ nần chồng chất mà dẫn đến thất bại.
Nếu cuối đường sự nghiệp hướng về đường hõm giữa ngón giữa và ngón trỏ thì đây là một người rất vất vả vì tiền, cả đời sống chật vật.
Xem tuong tay nguoi de ca doi ngap trong no nan
Ảnh minh họa, nguồn: Meiguoshenpo. 
 Nếu mu bàn tay gân xanh chằng chịt và hiện tượng này kéo dài thì cần thận trọng vì tướng tay người này sẽ luôn khó khăn về tiền bạc, dễ nợ nần ngập cổ.
Nếu đốt trên ngón tay có nhiều đường vân ngang, là người thường xuyên gặp thất bại trong sự nghiệp, trong công việc mà dẫn đến nợ nần. Tướng người này bình thường là người giỏi kiếm tiền, nhưng có lúc vì bản thân cả tin, không đủ tỉnh táo bị người khác lừa mà khuynh gia bại sản ngập trong nợ nần.
>>> Mời độc giả xem video:" Xem chỉ tay luận đường tài vận" tại đây. Nguồn: Place Of The Gods/Youtube.
Ngoài ra, người nào có thói quen than vãn hoặc hay nhổ nước bọt lung tung thì cả đời nợ khó trả hết. Cho dù  họ có một công việc tương đối ổn, có thể kiếm được tiền, tích lũy được tiền nhưng đến khi có được khoản tiền tương đối thì chắc chắn lại có việc đột ngột đến khiến họ phải tiêu một khoản tiền lớn.
Họ chính là điển hình của người đen đủi, vận xui đeo bám liên miên nên. Vì thế tinh thần của họ cũng thường xuyên rơi vào tình trạng u uất, bực bội.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)