Xem đường chỉ tay này, biết ngay hôn nhân trọn đời

Google News

Độ dài, hình dáng của đường hôn nhân sẽ cho bạn biết cuộc sống sau khi kết hôn ra sao.

Tất cả mọi người khi kết hôn đều mong muốn có thể chung sống đến suốt cuộc đời cùng một người. Thế nhưng, ngày nay số lượng các cặp đôi ly hôn ngày càng gia tăng. Bằng cách đọc chỉ tay, phần nào bạn có thể đoán biết được số lần kết hôn trong đời.
Đường hôn nhân tiết lộ cuộc sống hôn nhân
Có người nói rằng số lượng đường hôn nhân cho biết bạn có bao nhiêu lần kết hôn. Tuy nhiên, điều này là không đúng. Một số người chỉ có một đường hôn nhân nhưng kết hôn nhiều lần; Một số có hai đường nhưng lại có hôn nhân viên mãn.
1. Nếu đường hôn nhân rõ ràng nhất bị gián đoạn, bạn có nhiều khả năng sẽ li dị trong đời. Số lượng các phần gián đoạn cho biết số lần cuộc hôn nhân gặp trục trặc lớn, chia lại hợp. Đường rõ ràng và dài nhất không bị chẻ nhánh sẽ được tính đến trong trường hợp này.
Xem duong chi tay nay, biet ngay hon nhan tron doi
 
2. Nếu bạn có hai đường hôn nhân song song, có chiều dài tương tự nhau, bạn sẽ kết hôn ít nhất hai lần (hoặc li thân rồi sau lại tái hợp).
Xem duong chi tay nay, biet ngay hon nhan tron doi-Hinh-2
 
Ngoài ra, hai đường hôn nhân song song có cùng chiều dài cho thấy bạn rất đào hoa và dễ thu hút người khác giới. Tuy nhiên, điều này dễ kéo bạn vào những cuộc tình tay ba.
3. Nếu bạn có một đường hôn nhân ngắn và song song ở cuối một đường chính rõ nét thì trong cuộc sống rất dễ vướng vào các vụ tình tay ba, ngoại tình. Đường phụ càng dài thì mối quan hệ với người thứ ba càng dài. Tuy nhiên, bạn là người khó li dị.
Xem duong chi tay nay, biet ngay hon nhan tron doi-Hinh-3
 
4. Đường hôn nhân chạy dốc xuống về phía đường tình duyên cho thấy bạn có nhiều khả năng sẽ li thân, li dị. Nếu đường hôn nhân chạy dài cắt đường tình duyên, thậm chí dài đến đường vận mệnh, hôn nhân của bạn sẽ rất khổ sở.
Xem duong chi tay nay, biet ngay hon nhan tron doi-Hinh-4
 
5. Có hơn bốn đường hôn nhân cho thấy bạn rất thu hút người khác giới. Nếu bạn không có một đường chính xác, rõ ràng và sâu sắc, hôn nhân của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
6. Sự chia đôi và đứt gãy của đường hôn nhân cho thấy những khó khăn ẩn trong hôn nhân. Bạn thường có thể không đồng ý hoặc không thỏa mãn vì hiểu lầm, hay cuộc sống tình dục không như ý.
7. Các đường tách đoạn tròn trên đường hôn nhân cho thấy sự đối nghịch trong tính cách của 2 vợ chồng hoặc tranh chấp của gia đình 2 bên. Tuy nhiên, hôn nhân của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.
Nếu đường dây hôn nhân chạy xuống và có một đường tách đoạn tròn, bạn có thể ly hôn với người bạn đời do tính cách hoặc tranh chấp gia đình của cả hai bên.
Xem duong chi tay nay, biet ngay hon nhan tron doi-Hinh-5
 
Ngoài đường hôn nhân, các yếu tố khác cũng sẽ được xem xét khi kết hôn. Bạn không bao giờ có thể cho biết cuộc hôn nhân của bạn sẽ tốt hay không chỉ bằng cách đọc đường hôn nhân. Vì vậy, bạn cũng nên điều chỉnh suy nghĩ, tính cách và lối sống để giữ gìn cuộc hôn nhân.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Theo Ngọc Trâm/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)