Xem bàn tay, đoán bệnh lý, tính cách chủ nhân

Google News

Xem bói bàn tay: Xem hình dáng, sắc thái của bàn tay một người, chúng ta có thể tìm hiểu khái quát tính cách và cả bệnh lý của người ấy.

Xem bói bàn tay: Khi quan sát bàn tay chúng ta không quên lưu ý đến sắc thái. Nhận định về sắc thái của bàn tay một người, chúng ta có thể tìm hiểu khái quát tính cách và có thể cả bệnh lý của người ấy. Bác sĩ Josef Ranald đã phân ra bốn loại sắc thái ở bàn tay.
1. Sắc thái bàn tay của người nóng nảy
Hình dáng: Nhỏ, dài, tam giác, có chu vi khác thường, nhiều nếp nhăn và nhiều chỉ, ngón mềm mỏng, nhọn và ngón út ngắn, tay thô. Đường ngang trên có dạng như dây thừng. Tính cách: Nóng nảy, dục tốc, tự cao, nhiều tưởng tượng, tính bất thường.
Xem ban tay, doan benh ly, tinh cach chu nhan
 
2. Sắc thái bàn tay của người lãnh đạm
Hình dáng: Lòng bàn tay mềm, dày, ẩm ướt, ngón ngắn không đều, ít chỉ tay, rộng trắng nhạt. Móng tay rộng, lưng bàn tay có lấm chấm tàn nhang. Tính cách: Người trầm mặc, lạnh lùng, kiên nhẫn, đa tình, chuộng lý luận.
3. Sắc thái bàn tay của người hay hờn giận
Hình dáng bàn tay: Vuông hay chữ nhật, có vẻ ốm nhưng thật ra nhiều thịt, nóng ấm, lòng bàn trũng, chỉ tay rõ nét, sậm màu, ngón dài, đầu ngón bè ra. Đường ngang dưới dài và thẳng, ngón cái dài. Tính cách: Tự ái cao, nhiều tham ng, tự kiêu. Sức khỏe: yểu tướng.
4. Sắc thái bàn tay của người ương ngạnh
Hình dáng: Rộng, ngắn, dày, nóng ướt, màu hồng, lưng bàn tay có nhiều lông, ngón cái ngắn. Gò kim tinh cứng. Chỉ tay đậm, màu hồng nhưng ít chỉ. Tính cách: Ngang ngạnh, không ưa sự bình thản, dễ nổi giận, có tư tưởng cao siêu. Không nể nang ai hay lý sự.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)