Vị trí nốt ruồi mang lại tài vận phú quý, phúc lộc suốt đời

Google News

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở mỗi vị trí khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau.

Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu
Từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu bạn gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.
Nốt ruồi nằm ở ấn đường
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi nằm ở ấn đường được xem là nốt ruồi phú quý. Bất luận là nam hay nữ đều được xem là nốt ruồi tốt, sẽ mang lại phúc khí cho người sở hữu nó.
Nốt ruồi nằm trong lông mày
Nốt ruồi nằm ở vị trí này đại diện cho người có vận mệnh gặp nhiều phú quý. Nếu là nam thì rất dễ nắm quyền lực trong tay, còn nếu là nữ thì sẽ đem lại may mắn cho chồng con.
Nốt ruồi ở huyệt thái dương
Ra đường gặp quý nhân giúp đỡ hoặc có nguồn lợi phát triển từ bên ngoài, bạn thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác sinh sống, phát triển sự nghiệp.
Nốt ruồi nằm ở gần tai
Người có nốt ruồi nằm ở vị trí gần tai thường gặp may mắn về tài vận. Nhưng đối với phụ nữ thì đồng nghĩa với việc tiền bạc đến nhanh và cũng đi rất nhanh.
Dưới cằm có nốt ruồi
Biểu thị bạn sẽ có nhà cửa hoặc bất động sản trong tương lai gần, thường nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.
Nốt ruồi nằm ở trên khuôn mặt
Nốt ruồi nằm ở bên phải khuôn mặt đều được xem là nốt ruồi tốt. Phụ nữ có nốt ruồi bên trái khuôn mặt cả đời sẽ được cưng chiều và thương yêu. Nốt ruồi nằm bên phải khuôn mặt sẽ có khí chất hơn người, đi đến đâu cũng được ngưỡng mộ và tôn trọng.
Nốt ruồi ở khóe miệng
Nốt ruồi ở khóe miệng được xem là vị trí tập trung tiền tài. Người có nốt ruồi nằm ở khóe miệng không cần lo thiếu cơm ăn áo mặc, đối với phái nữ sẽ không phải phiền não vì tiền bạc mà chạy đôn chạy đáo.
Sau gáy có nốt ruồi
Nốt ruồi này đại diện cho quyền lực, có nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc.
Dưới ngực có nốt ruồi
Bên trái thì có tiền tài, bên phải thì có nhà cửa đất đai, là một nốt ruồi rất tốt.
Dưới bàn chân có nốt ruồi
Đây được xem là nốt ruồi của sự đại cát, người có nốt ruồi dưới chân thường có sự nghiệp bền vững và giàu có vô hạn.
Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân
Không ít người chỉ thích nghiên cứu về nốt ruồi ở lòng bàn chân mà quên đi tướng nốt ruồi ở mu bàn chân. Theo quan điểm nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý.
Nốt ruồi ở mông
Nốt ruồi nằm ỏ vị trí này biểu thị sự nhiệt tình, năng động. Ngoài ra còn cho thấy mối quan hệ xã giao tốt đẹp và tài vận tốt.
Ngoài ra nếu các vùng nhạy cảm có nốt ruồi đều là điều tốt lành và là dấu hiệu cho thấy chức năng sinh sản tốt, được hưởng phúc đức khi về già.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)