Vài giây nhìn cằm, biết ngay vận mệnh sang hèn đời người

Google News

Cằm đóng vai trò khá quan trọng trong tương quan tổng thể với khuôn mặt. Mắt mũi mày đẹp mà cằm không cân xứng thì vận mệnh cũng không suôn sẻ.

1. Cằm tròn
Người có tướng cằm tròn thoạt nhìn có phúc khí khá, đặc biệt là nếu vừa tròn vừa rộng thì chính là tướng có phúc.
Loại người này ôn nhu lạc quan, thoạt nhìn có vẻ như thuần phác có chút “ngốc”, nhưng trên thực tế lại rất tinh tế trong tình cảm. Con trai có cằm này là người chung tình, sự nghiệp cũng khá. Con gái thì gặp may mắn, có tình yêu và hôn nhân tốt, nhưng đôi khi lại vì quá ngây thơ mà bị gạt, vì thế người này trong tình yêu nên thận trọng.
Vai giay nhin cam, biet ngay van menh sang hen doi nguoi
Ảnh minh họa. 
2. Hai cằm
Người có tướng hai cằm là tướng có phúc, càng về già cuộc sống sẽ càng an nhàn. Thời trẻ bởi vì họ tính cách lạc quan, kiên nhẫn độ lượng với người khác, nên có quan hệ xã hội rất tốt. Hơn nữa họ có quý nhân phù trợ, cho nên họ cơ hội thành công trong sự nghiệp rất lớn.
3. Cằm chẻ
Những người có cằm chẻ thích được chú ý và được đánh giá cao. Có tài ăn nói trong giao tiếp, hùng biện.
4. Cằm có nốt ruồi
Nốt ruồi ở trên cằm phần lớn đều là tốt, là người không bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc, thành đạt trong sự nghiệp, nhưng tình cảm rồi lại không thuận lợi, hôn nhân dễ bị tan vỡ.
Trên đây là dựa vào tướng cằm để xem hậu vận của một người. Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng, khi xem tướng cho một người, thì vẫn phải là kết hợp xem ngũ quan, rồi sau đó đưa vào tướng bộ, luận tướng vậy thì mới có thế đưa ra kết luận chính xác nhất.
5. Cằm nhọn
Đây là kiểu cằm rất thanh tú, là người rất lanh lợi, có tài hoa, có cá tính, nhưng lại là người đa nghi; mặc dù sự nghiệp không tệ, nhưng tình cảm lại bất lợi, dễ dàng thay lòng đổi dạ, cũng dễ dàng bị tổn thương. Nên kết hôn muộn, để tránh bị tan vỡ ly hôn, nên chọn phối ngẫu có cằm rộng để có thể bổ khuyết tính cách cho nhau.
Đồng thời, bởi vì người cằm nhọn phúc khí bị khuyết, nếu như các tướng ngũ quan không tốt, thì lúc già vận sẽ không tốt, cho nên lúc tuổi còn trẻ nên sớm dự phòng. Nếu như cái cằm không chỉ nhọn mà lại còn dài, thì người này sẽ có khuynh hướng ưa thích mạo hiểm, nên bình thường phải chú ý tiết chế thích hợp. Cằm vừa nhọn vừa lệch, thì là loại người tâm thuật bất chính, lấy oán trả ơn, giao du với loài người này phải cận thận.
6. Cằm có nhiều dấu vết
Nếu bạn thấy cằm mờ nhạt hoặc có những dấu vết như nếp nhăn, sẹo, lúm thì đây thường là dấu hiệu của tình trạng thiếu hụt Nguyên tố Thủy trong ý chí.
Nếu bạn có những biểu hiện như thế thì chúng có thể báo hiệu rằng bạn đã phải đương đầu với nhiều nỗi sợ trong cuộc đời hoặc phải sử dụng ý chí quá nhiều, và vì vậy bị cạn kiệt năng lượng của Nguyên tố Thủy.
Điều này có thể được hiểu là bạn cảm thấy khó khăn khi phải đấu tranh tự bảo vệ mình hoặc dẫn đến việc phản ứng phòng vệ thái quá: bộc lộ thái độ tiêu cực hoặc thiếu khoan dung.
7. Cằm dài
Người có chiếc cằm dài là người chính trực kiên nhẫn, rất có thể kiên trì, trượng nghĩa, xem trọng cảm tình, được rất nhiều hoan nghênh, có phúc trường thọ. Trong tình cảm họ là những người hết mình vì đối phương nhưng lại rất yếu ớt, nếu bị phản bội thì sẽ tổn thương rất lớn.
8. Cằm lẹm
Đây là dấu hiệu của việc bị chèn ép hoặc bị lấn áp trong quá khứ, thường là trong suốt thời thơ ấu. Điều này có thể có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm chung của bạn về cuộc sống. Đôi khi nó có thể dẫn đến hậu quả là bạn có cái nhìn bi quan về cuộc đời, trở nên thụ động và dễ bỏ cuộc.
Thậm chí bạn có thể quay trở lại cách cư xử thiếu chín chắn hơn khi bị áp lực, đến mức hành động theo kiểu còn non nớt, chưa đủ độ chín trong cảm xúc. Sự căng thẳng nghiêm trọng có thể đưa bạn đến tình trạng cảm thấy như mình trẻ con và vô dụng.
Việc không được phép đấu tranh cho bản thân khi còn bé sẽ gây ra sự bất lực trong tâm hồn – và điều này tiếp tục tồn tại khi bạn trưởng thành. Một bộ phận nhỏ những người có cằm lẹm sẽ có khuynh hướng nhìn mọi người bằng ánh mắt của kẻ từng bị chèn ép và sống như những nạn nhân – luôn than vãn và làm khổ người khác.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)
Mời quý độc giả xem video ý nghĩa bình hồ lô (nguồn Youtube):
Theo Ngọc An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)