Tuyệt chiêu phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu dẫn vận may

Google News

(Kiến Thức) - Dây đeo cát tường là một trong những bí quyết phong thủy nhằm giúp bạn tránh tà khí, tăng năng lượng, bảo vệ bản mệnh và chiêu dẫn vận may.

Mời xem clip:"Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo bài viết đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), việc sử dụng dây đeo cát tường là một trong những bí quyết phong thủy nhằm giúp bạn tránh tà khí, tăng năng lượng, bảo vệ bản mệnh và chiêu dẫn vận may. Nhưng muốn đạt được hiệu quả như mong muốn cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy mới mang phát huy được tác dụng.
Tuyet chieu phong thuy giup xua duoi ta khi, chieu dan van may
Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Sina. 
Đầu tiên cần phải chọn chất liệu phù hợp với ngũ hành bản mệnh.Ví dụ, một người mệnh Mộc thì sẽ bị Kim khắc chế. Vì thế cần phải tránh đeo các vật cát tường bằng kim loại.
Tốt nhất nên chọn chất liệu làm nên vật phẩm cát tường phù hợp với ngũ hành bát tự, mới có thể bổ khuyết cho bát tự. Ngược lại nếu chọn không đúng vật phẩm cát tường lại trở thành hung thần với bản mệnh. 
Thứ hai: Màu sắc của vật phẩm cát tường cũng phải phù hợp. Bát tự mỗi người khác nhau nên màu sắc, sở thích, tính cách cũng khác nhau. Ví dụ người hợp mệnh Hỏa trong cuộc sống thường thích dùng đồ màu đỏ, màu tím. Tác dụng của màu sắc và chất liệu của vật phẩm cát tường đều có vị trí quan trọng như nhau và không thể xem nhẹ.
Thứ ba: Mẫu mã của vật phẩm cát tường cũng cần phải chú ý: Thứ nhất: Không nên dùng những vật có hình thù kỳ dị, hung tợn, sắc nhọn. Thứ hai nên đeo vật có hình Thần, Phật nhưng cần nghiên cứu xem vị Thần Phật nào mới là người phù hộ bản mệnh mình. Thứ ba nếu sử dụng hình con giáp, sơn thủ hay chim muông hoa lá cần phải dùng vật thích hợp với ngũ hành bản mệnh.
Thứ tư: Trước khi đeo, vật phẩm cát tường cần phải được tịnh hóa để làm sạch năng lượng của khí trường. Cách tịnh hóa đơn giản nhất dùng nước tinh khiết rửa sạch rồi phơi khô gọi là "tẩy lễ". Sau đó xông qua khói hương được gọi là "Hỏa dục" là có thể dùng được.
Thứ năm: Khi bắt đầu đeo vật phẩm may mắn, nên chọn thời điểm, ngày giờ hoàng đạo sẽ càng tăng thêm năng lượng và hiệu quả cho vật phẩm. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)