Tuyệt chiêu phong thủy dẹp yên họa tiểu nhân đeo bám dai dẳng

Google News

(Kiến Thức) - Những kẻ tiểu nhân có thể là bạn xấu, đồng nghiệp xấu hoặc tình địch. Đây là mối họa luôn mang đến phiền phức, xui xẻo và cần phải dẹp yên.

Những kẻ tiểu nhân có thể là bạn xấu, đồng nghiệp xấu hoặc tình địch. Đây là mối họa luôn mang đến phiền phức, xui xẻo và cần phải dẹp yên.
Đứng ở góc độ lý học, Tam Bích tinh chủ thị phi, quan tụng, tiểu nhân. Năm nay, sao này di chuyển đến hướng Đông Bắc, hoặc nói cách khác, hướng Đông Bắc năm nay chính là hướng lưu niên thị phi. Trong ngũ hành, Tam Bích tinh thuộc Mộc, do Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại có thể tiết khứ mộc khí, vì thế tự nhiên có thể làm giảm thấp nhất sức ảnh hưởng của Mộc. Nếu trong nhà, đầu giường đối hướng chính Đông hoặc Đông Bắc, thì nên đặt đồ thuộc mệnh Hỏa gần đó để đề phòng thị phi. Những vật thuộc mệnh Hỏa bao gồm cả những vật có màu đỏ sặc sỡ.
Thông thường trong nhà chúng ta không đặt loại cây trồng có gai. Nhưng nếu gần đây bạn thường xuyên gặp xui xẻo, mọi thứ đều khó khăn có thể bạn đang phạm tiểu nhân, khẩu thiệt thị phi rất nhiều. Bạn có thể đặt một chậu xương rồng nhỏ vào trong phòng vệ sinh sẽ có ngay hiệu quả. Ngoài ra, cũng có thể đặt một cây kéo ở hướng Đông trong nhà để cắt đứt họa thị phi đang đeo bám.
Theo cách làm của vị lý học truyền thống, muốn tránh tiểu nhân trong sự nghiệp có thể dùng vật phẩm cát tường như: Vật trang trí hình rồng, con dê bằng đồng, long quy hoặc tiền hoa mai. Nhưng muốn đạt được hiệu quả cao nhất, nên kết hợp mệnh lý của mình với phong thủy phòng làm việc để chọn vật phẩm phong thủy phù hợp nhất. Đầu tiên cần lấy bàn làm việc của mình làm gốc, sau đó phân ra thành 5 vị trí như sau:
Thứ nhất: Phía trước là Khổng Tước vị.
Thứ hai: Phía sau lưng là Huyền Vũ vị.
Thứ ba: Bên trái là Thanh Long vị.
Thứ tư: Bên phải là Bạch Hổ vị.
Thứ năm: Chính giữa là Câu Trần vị.
5 hướng này lấy Thanh Long làm tả phù, Bạch Hổ là hữu bật, đều là phù trợ cho cung vị của chủ vị. Thanh Long vị thuộc cát phương, chủ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, là vị trí của một “ quý nhân”. Bạch Hổ vị thuộc hung phương, chủ sự quấy nhiễu của kẻ thù, đồng nghiệp, là vị trí của một “tiểu nhân”. Cho nên, bên trái của bạn làm việc nên đặt một vật trưng bày có hình rồng giúp chuyển địch thành bạn sẽ tránh được họa tiểu nhân.
Nếu muốn mọi phương diện đều không dính tiểu nhân thì nên bỏ chút tâm sức phối hợp phong thủy phòng làm việc và phong thủy nhà ở sẽ có được hiệu quả cao nhất. Bên trái bàn làm việc, có thể đặt một chậu xương rồng cũng có hiệu quả rất cao trong việc hóa giải tiểu nhân, thị phi và sự lăng nhăng của đối phương.
Nếu phía trước hoặc bên cạnh chỗ ngồi của bạn lại là toa lét, nên đặt một chậu cây xanh có lá dạng to bản ở khoảng cách giữa chỗ ngồi của bạn và toa lét để giúp hút hết uế khí của toa lét, không làm ảnh hưởng đến từ trường. Như vậy sẽ giúp bạn dẹp loạn thị phi chốn công sở.
Nếu chỗ ngồi lại đối thẳng với của chính cũng là điều xui xẻo khiến bạn dễ rước họa thị phi. Nếu từ trường của bản thân bạn rất mạnh, có thể ngăn được năng lượng của tiểu nhân thâm nhập, nhưng về lâu dài từ trường của bạn nhất định bị ảnh hưởng, tiểu nhân nhiều, sự nghiệp của bạn càng khó khăn. Vì thế hóa giải bằng cách đặt một chiếc bình phong làm vật cản. Nếu không được dùng bình phong, hãy dùng chiếc áo của mình khoác lên vai ghế. Chú ý, để nguyên như thế không cần bỏ xuống mới có tác dụng.
Nếu vị trí ngồi của bạn kê ngay dưới xà hoặc dầm thì nhất định bạn sẽ phạm tiểu nhân. Nếu không thể đổi được vị trí khác thì nên đặt một cây đèn ở vị trí chính giữa dưới rầm hoặc xà chạy qua. Cũng có thể đặt tháp Văn Xương trên mặt bàn hoặc ngăn kéo để phát huy tác dụng hóa giải họa tiểu nhân.
Tuyết Mai (theo Xingzuo360)

Bình luận(0)