Tuyệt chiêu khai vượng vận thế trong mùa Đông giá rét

Google News

(Kiến Thức) - Với những mẹo phong thủy đơn giản này sẽ giúp bạn khai vượng vận thế của mình bất chấp mùa Đông u ám, rét mướt.

Mùa Đông tiết trời càng lạnh sẽ gây ra hiện tượng mất cân bằng âm dương, ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế. Vì thế hãy sử dụng những mẹo phong thủy đơn giản sau để điều chỉnh, khai vượng vận thế cho chính mình. 
Đặt chậu cây xanh lá to bản ở hướng chính Nam, chính Đông
Mùa Đông khí âm thịnh, khí dương suy, hãy đặt một chậu cây xanh lá to bản như cây tiền, cây văn trúc, trúc phú quý... ở hướng chính Nam, chính Đông giúp bù đắp dương khí cho không gian nhà bạn, chiêu vận may đến.
 Ảnh minh họa.
Chọn phòng ngủ hướng chính Đông, chính Nam
Tháng 11 âm lịch vượng chính Đông, tháng 12 âm lịch vượng chính Nam. Vì thế, vào mùa Đông nên chọn phòng ngủ ở hai hướng này. Nếu không có điều kiện thì có thể quay đầu giường về hướng chính Đông, chính Nam giúp vượng vận khí.
Xuất hành nên đi hướng chính Nam, chính Đông
Khi ra khỏi nhà làm việc quan trọng tốt nhất nên chọn hướng xuất hành là hướng chính Nam, hoặc hướng chính Đông để có được vận khí tốt nhất tốt cho tài vận, và có nhiều điều may mắn sẽ đến với bạn.
>>> Mời độc giả xem video: "8 cấm kỵ phong thủy phòng ngủ không thể không biết". (Nguồn: Dương Nguyễn Quang Hòa/Youtube)
Hóa giải sát khí
Ở hướng Bắc trong nhà hãy đặt "Thủy", ở hướng Đông hãy đặt "Kim" để hóa giải bệnh tật. Tháng 11 âm lịch là tháng Tý, tháng 12 âm lịch là tháng Sửu tương ứng với hướng Bắc và hướng Đông.
Trong tháng 11 âm, sát khí sẽ đến từ hướng Bắc, vì thế hướng này hãy đặt vật có ngũ hành "Thủy" như trúc phú quý trồng trong nước.
Tháng 12 âm, nhị hắc tinh sẽ đến từ hướng Đông Bắc, gây bất lợi cho sức khỏe vì thế cần đặt một vật có ngũ hành "Kim" ở vị trí này để hóa giải.
* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo. 
Hướng Dương (Theo lnka)

>> xem thêm

Bình luận(0)