Tuyệt chiêu có được bầu ngực gợi cảm của các bà hoàng

Google News

Từ Dương Quý Phi đến Từ Hy thái hậu đều rất thích chăm chút bầu ngực sao cho thật nảy nở căng tràn mà vẫn tự nhiên, cuốn hút.

- Nếu Dương Quý Phi chuộng ăn đu đủ, sắn dây để nở ngực thì Từ Hy thái hậu lại được thái y đặc chế cho những món ăn, thức uống từ táo tàu, lạc…giúp vòng một căng tràn, gợi cảm.

Bí quyết đơn giản, hiệu quả của Dương Quý Phi

Dân gian Trung Quốc lưu truyền câu nói: “Hoàn phì Yến sấu”, ý chỉ Hoàn béo, Yến gầy. Nhan sắc của Dương Quý Phi không chỉ nổi tiếng thời Đường mà còn được xếp hàng đầu trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc xưa. Vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa, căng tràn sức xuân của nàng từng được ví von là vẻ đẹp “tu hoa”, khiến đấng quân vương dù tam cung lục viện vẫn ngả nghiêng mê đắm.

Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng.
Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng.
 
Trong số những mỹ nhân xưa, Dương Quý Phi nổi tiếng là người đẹp rất biết gìn giữ nhan sắc. Bà chăm chút tỉ mẩn từ làn da cho tới bầu ngực mình. Đến nay, hậu thế vẫn thầm thán phục những bí quyết làm nở ngực rất hiệu quả mà giản đơn của nàng.

Theo ghi chép của sử sách, sau mỗi kỳ kinh nguyệt, người đẹp này lại chịu khó ăn đu đủ và sắn dây. Đó là hai thực phẩm thuần tự nhiên, chứa nhiều protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, Dương Ngọc Hoàn còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày.

Thực tế, đu đủ là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và làm nảy nở vùng ngực.

Tắm táp xong, đại mỹ nhân lại bôi khắp ngực loại thuốc cao do ngự y đặc chế. Trong đó có chứa thành phần thực vật thuần tự nhiên giúp nở ngực như trầm hương, cam thảo…Bôi xong, nàng lại sai khiến đám cung nữ massage huyệt vị vùng ngực cho mình. Phương pháp này có thể kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực nảy nở căng tràn.

Thậm chí, Dương Quý Phi còn cho gọi nữ thái y tới châm cứu, giúp đôi gò bồng đảo trở nên cân đối và hấp thu được những chất dinh dưỡng trong các thực phẩm có tác dụng làm nở ngực.

Những món ăn "độc" của bà hoàng Từ Hy

Từ Hy thái hậu vốn nổi tiếng là người phụ nữ mê mẩn làm đẹp. Bà hoàng này chẳng tiếc công tiếc của để gìn giữ nhan sắc, níu kéo tuổi xuân cho thỏa ước nguyện: “trẻ mãi không già”. Theo những ghi chép của sử sách, Từ Hy rất chuộng nhân sâm, trân châu, ngọc trai để làm đẹp. Bà ta rất chuộng uống bột trân chân, bột ngọc trai để làn da trở nên tươi sáng, nõn nà và căng đầy sức sống như những thiếu nữ hãy còn e ấp xuân thì. Riêng nhân sâm là thứ “thần dược” có nhiều tác dụng, vừa để nuôi dưỡng làm đẹp da, lại rất hiệu quả trong việc tẩm bổ.

Củng Lợi quyến rũ và uy quyền trong tạo hình Từ Hy thái hậu.
Củng Lợi quyến rũ và uy quyền trong tạo hình Từ Hy thái hậu.
Cũng như người đẹp “tu hoa” Dương Ngọc Hoàn, ngoài mối bận tâm về da dẻ, Từ Hy thái hậu rất chăm chút vòng một. Thông thường, phụ nữ cổ đại khi muốn bộ ngực trở nên nảy nở phải nghe theo lời chỉ dẫn của thái y và phương pháp chủ yếu được áp dụng là dựa vào ăn uống. Theo trang Sohu, trong triều nhà Thanh, các thái y đã đặc chế ra những món ăn thức uống giản đơn mà bổ dưỡng, nhằm thỏa mãn nhu cầu chăm chút bộ ngực của bà hoàng Từ Hy, ấy là các món: “Ngọc nữ bổ nhũ tô” và “Hoàng kỳ hồng tảo trà”.

Ngọc nữ bổ nhũ tô


Nguyên liệu: Lạc 100 gram, Táo tàu bỏ hạt 100 gram, Đậu nành 100 gram.
 
Cách làm:
1. Lạc và đậu nành để cả vỏ sấy khô, nghiền thành bột, táo tàu thái nát, trộn đều, cho thêm chút nước để hỗn hợp thành hình.
 
2. Nặn thành những viên nhỏ hình tròn, kích thước to nhỏ tùy ý.
 
3. Làm lò nóng khoảng 10 phút, rồi để nhiệt độ lò 150 độ nướng trong vòng 15 phút là được.

Hoàng kỳ hồng tảo trà

Nguyên liệu: Hoàng kỳ 3 – 5 miếng, Táo tàu 3 quả
 
Cách làm: Dùng nước sôi để pha, đủ độ nóng thì uống được.

Những thức này có công dụng rất rõ rệt. Trong đó, đậu nành có thành phần lexithin và protein phong phú, xưa nay vẫn được xem là “thánh phẩm” giúp vòng một nảy nở. Lạc là loại thực phẩm giàu protein và chất béo. Táo tàu bổ máu, có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu vùng ngực.

Tới những chiêu được nhiều mỹ nhân ưa chuộng

Không chỉ bà hoàng chốn hậu cung mà mỹ nhân trong thiên hạ cũng rất chăm chút đôi gò bồng đảo của mình. Họ làm đẹp đôi bầu ngực bằng những nguyên liệu thuần tự nhiên. Trong số những món ăn, thức uống hay bài thuốc được người đẹp Trung Quốc thời xưa áp dụng phải kể đến những món sau:

Ngọc nữ doanh nhũ tô


Nguyên liệu: Ngô 100 gram, đậu nành 100 gram, lạc 100 gram, hạt kiều mạch 100 gram, sen trắng 100 gram, hạt óc chó 100 gram, mộc thông 100 gram, vừng trắng 100 gram, hoàng kỳ 20 gram.
Cách làm: Những nguyên liệu trên sau khi sấy khô đem nghiền thành dạng bột, hoặc cho thêm mật ong nhào nặn thành dạng viên để dùng.
 
Thứ này có tác dụng nở ngực bổ sữa, giúp tuyến vú phát triển nhanh, phù hợp với sản phụ ít sữa hoặc những phụ nữ muốn vòng một trở nên căng tràn. Dùng vào buổi sáng, tối lúc bụng rỗng, mỗi lần dùng 1 – 2 thìa. Nếu chế thành dạng bột nghiền, khi ăn có thể cho thêm mật ong.

Phượng hoàng hàm ngọc trúc

Nguyên liệu: Ngọc trúc 15 gram, Bắc Sa sâm 20 gram, Cát căn 5 gram, Tô diệp 3 gram, vịt cái một con, gừng, rượu, muối lượng vừa đủ.
 
Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào nước sạch, ninh lửa nhỏ trong khoảng hai tiếng là được.
 
Món ăn này có tác dụng tư âm thanh nhiệt, nhuận tràng thông tiện, thích hợp với người nóng phổi ho lâu ngày, đại tiện khô…
 
Minh Hạnh (theo Xinhua, Sina, Sohu, Danvren, ĐVO)
 
[links()]

Bình luận(0)