Tướng nốt ruồi là kỳ đà cản mũi sự nghiệp của bạn

Google News

(Kiến Thức) - Nếu trên khuôn mặt bạn có tướng nốt ruồi này thì đây đích thực là "thủ phạm" cản trở và phá hoại sự nghiệp của bạn.

Nốt ruồi thường có hai loại cát và hung. Nếu nốt ruồi màu sắc sáng bóng, hình tròn là nốt ruồi cát. Nếu nốt ruồi hình không tròn, màu cà phê đậm hoặc màu đen đều là nốt ruồi hung.
Những nốt ruồi này đa phần sẽ xuất hiện sau tuổi trưởng thành. Nếu trên khuôn mặt bạn xuất hiện nốt ruồi đen ở 4 vị trí này thì đây chính là "thủ phạm" cản trở và phá hoại sự nghiệp của bạn.
Tuong not ruoi la ky da can mui su nghiep cua ban
 Ảnh minh họa.
Nốt ruồi giữa trán: Mối quan hệ trong công việc luôn xấu.
Khu vực giữa trán chính là Thiên đình hay còn gọi là cung sự nghiệp, chủ quản sự nghiệp của một đời người. Nếu vùng này tròn đầy hơn nhô ra có nốt ruồi son sẽ giúp chủ nhân hóa giải được rất nhiều trở ngại. Nhưng nếu nốt ruồi ở giữa trán có màu sẫm dễ là vật cản đường trong sự nghiệp của bạn, đặc biệt là nốt ruồi này mới xuất hiện gần đây.
Nếu bạn sở hữu tướng nốt ruồi này thì công việc của bạn thường xuyên gặp phải tiểu nhân phá hoại. Vì thế bất kể làm việc gì cũng đều không được cấp trên vừa ý, có cố gắng bao nhiêu cũng không được đồng nghiệp tôn trọng. Theo đó, các mối quan hệ trong việc ngày càng kém.
Tuong not ruoi la ky da can mui su nghiep cua ban-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Nốt ruồi ở vị trí Ấn đường: Công việc bế tắc, mưu sự không thuận
Ấn Đường là vị trí chính giữa hai đầu lông mày cũng là mệnh cung của một người. Nếu Ấn Đường rộng, màu da sáng là có quý tinh chiếu rọi, một đời vận thế thuận lợi. Ngược lại, nếu ở đây có nốt ruồi đen sự nghiệp dễ có ách tắc, đầu tư thường thất bại. Những người này nên tìm cách hóa giải tiểu nhân, cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh đắc tội với người khác, chiêu thị phi khiến công việc của mình gặp khó khăn.
>>>Mời độc giả xem video: "Vị trí nốt ruồi phú quý tiền tiêu 7 đời không hết" tại đây. Nguồn: Ẩn số thế giới/Youtube.
Lòng trong của đầu ngón tay út có nốt ruồi: Sự nghiệp có nhiều tranh chấp
Lòng trong của ngón tay út có nốt ruồi đen, thêm xương ngón tay cong thì sự nghiệp dễ gặp nhiều trở ngại, chủ yếu là đến từ cấp trên. Nếu cấp trên không ủng hộ thì làm việc gì cũng vô cùng khó khăn.
Tuong not ruoi la ky da can mui su nghiep cua ban-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Đường pháp lệnh xuất hiện nốt ruồi: Trong công việc gặp nhiều mâu thuẫn, gặp bất đồng.
Nếu ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi đen chứng tỏ trong công việc hoặc trong làm ăn buôn bán thường xuyên gặp phải mâu thuẫn, có bất đồng. Trong nội bộ lãnh đạo thường lục đục. Trong mối quan hệ đồng nghiệp thường xuyên có tình trạng ghen ăn tức ở, âm thầm phá hoại. Trong làm ăn, buôn bán hợp tác luôn có người có dã tâm, vì thế nên thận trọng.
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)