Tuần mới: 3 con giáp đỏ vận tài chính, có quý nhân phù trợ

Google News

Trong tuần mới từ ngày 9/10 đến 15/10/2017, những con giáp này rất đỏ vận tài chính, có quý nhân phù trợ, mọi sự hanh thông khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ
Tử vi tuần mới của con giáp này đón một tuần mới nhiều niềm vui, sự hứng khởi và nhất là nhiều vận may về tài chính. Trong công việc, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.
Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng, con cái yêu thương chan hòa, gia đình êm ấm. Đây cũng là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng xí xóa mọi mâu thuẫn xảy ra trước đó. Nhất là những ai đang phải đau đầu vì quan hệ mẹ chồng nàng dâu, tuần này là cơ hội tốt để giải hòa mọi khúc mắc.
Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, chấm dứt chuỗi ngày độc thân buồn tẻ.
Tuan moi: 3 con giap do van tai chinh, co quy nhan phu tro
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dậu
Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu khá sáng, cát vận lấn át hung vận, có quý nhân trợ lực, làm việc cẩn trọng, tự tin và khéo léo mọi việc ắt êm xuôi. Đã tới lúc bản mệnh cần quẳng gánh lo đi để vui sống. Dù công việc, tình cảm vẫn có những chuyện muộn phiền, nhưng trên hết, hãy lạc quan và sống hết mình, sống không hối tiếc vì ngày hôm nay, có như thế cuộc sống mới thực sự có ý nghĩa.
Vận trình tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng trên hết, đôi lứa sánh vai nhau, đồng lòng hướng về một phía, cùng đi trên một con đường, gian nan mấy cũng sẽ vượt qua hết.
Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm quen cũng như kết thân với đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế. Dù nhân duyên là điều mà bản thân mỗi người không thể sắp đặt được, nhưng nếu cố gắng vun vén, tình cảm cũng dần đổi thay và ngày càng tốt đẹp.
Tuổi Hợi
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi có sự khởi sắc rõ rệt. Trước hết là biểu hiện ở các mối quan hệ xã giao. Tình trạng đồng nghiệp mâu thuẫn, nói xấu nhau công khai không còn nữa. Chí ít thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình không còn là tâm điểm của những trò đùa ác ý nữa.
Tuần này, tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng trong khi mọi người bỏ sót. Thu nhập từ nguồn Chính Tài cũng tăng lên đáng kể.
Tình cảm lứa đôi dạt dào, có sự thăng cấp rõ ràng. Tuy nhiên, ở đời không ai biết được chữ ngờ. Bạn vẫn nên lý trí một chút trong chuyện tình cảm, đừng để bị đối phương chi phối quá nhiều, tới lúc “đứa gánh giữa đường” thì chỉ bản thân bạn chịu khổ.
Vợ chồng đầu giường to tiếng, giận hờn nhưng cuối giường làm lành. Bất đồng quan điểm, mâu thuẫn nhỏ nhặt là điều không thể tránh khỏi. Miễn là cả hai vẫn vẹn nguyên tình cảm, cùng chung sức chung lòng vun vén hạnh phúc gia đình là được.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)